Đón năm mới tưng bừng cùng Quang Hà tại Sky Lounge


Nam ca sĩ Quang Hà sẽ trở về Hà Nội tham gia show diễn đầu năm mới 2021 tại phòng trà Sky Lounge. Chương trình hứa hẹn mang đến những phút giây thăng hoa cũng như một khởi đầu tràn đầy năng lượng, lan tỏa hạnh phúc đến tất cả mọi người.


Nối tiếp sự kiện khai trương hoành tráng, Sky Lounge tiếp tục mang đến những đêm nhạc ấn tượng rất đáng mong chờ gửi đến khán giả Thủ đô. Và để chào đón năm mới 2021 tưng bừng, Sky Lounge thực hiện đêm nhạc đặc biệt với sự xuất hiện của nam ca sĩ Quang Hà.


Quang Hà chia sẻ: “Nhân dịp đầu năm mới, Quang Hà rất vui khi được trở về Hà Nội, trở về quê hương của mình để hát. Và đặc biệt là được hát ở phòng trà Sky Lounge mới vừa khai trương nữa, bản thân Quang Hà là một ca sĩ chuyên nghiệp, đi hát lâu năm rồi, nhưng lần này trở về cảm thấy hồi hộp. Mình cũng xin cảm ơn Sky Skyline Coffee đã tin tưởng lựa chọn để hát mở màn cho một năm mới”.

Trong chương trình này, Quang Hà sẽ hát 20 ca khúc được tuyển chọn kỹ lưỡng, trong đó có một số bản hit của anh thời gian qua và một số ca khúc mới trong Album sắp ra mắt của mình. Đặc biệt là ca khúc: Hãy đến bên anh (Nhạc Pháp, lời Việt) mà Quang Hà mới hát gần đây tại Sài Gòn. Và đây là lần đầu tiên anh sẽ gửi đến khán giả thủ đô. Bên cạnh đó, Quang Hà sẽ hát những ca khúc về mùa xuân để dành tặng cho khán giả Thủ đô.


Trong năm 2020 sắp sửa qua đi là một năm ảnh hưởng khá nhiều đến Quang Hà. Anh bị hủy cũng như hoãn những chuyến lưu diễn tại nước ngoài và cả trong nước. Tuy nhiên, điều đó với anh không quan trọng bằng sức khỏe của tất cả mọi người. Anh mong muốn tất cả mọi người cùng chung tay để bảo vệ sức khỏe, chống lại dịch bệnh.

Quang Hà cũng hy vọng rằng sẽ luôn đong đầy cảm xúc để gửi đến khán giả những ca khúc hấp dẫn nhất. Anh cũng gửi gắm rằng: “Mong rằng gia đình, người thân, bạn bè anh em và những người hâm mộ có được sức khỏe, bình an và cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn.


Trong năm 2021, Quang Hà cũng tiết lộ là sẽ phát hành 2 Album với Kiwi Ngô Mai Trang là: Rồi mai tôi đưa em và Sa mạc tình yêu. Vào ngày 11/1/2021 anh sẽ tổ chức họp báo để giới thiệu đến khán giả của mình.

Dù mới khai trương nhưng Sky Lounge nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo khán giả. Những nghệ sĩ tham gia biểu diễn đều có chung nhận xét, âm thanh ánh sáng đẳng cấp, thuộc top đầu tại Hà Nội hiện nay. Chắc chắn sẽ là điểm hẹn âm nhạc lý tưởng hàng tuần cho những người yêu nhạc Hà Nội.

Liên hệ: Theo dõi Skyline Coffee, app SkylineCoffee hoặc trực tiếp gọi hotline 09 3538 5115
Địa chỉ: Sky Lounge – tầng 2, Skyline Coffee, 36A Bán đảo Hoàng Cầu

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546