“Ông vua phim truyền hình” Trương Gia Dịch tái xuất cùng Du Phi Hồng trong Thương gia bán muối


“Ông vua phim truyền hình” Trương Gia Dịch tái xuất cùng mỹ nhân cổ trang sở hữu vẻ đẹp trường tồn Du Phi Hồng trong Thương gia bán muối .


Một trong những bộ phim cổ trang gay cấn khắc họa một cách chân thực nhất những mánh khóe, khốc liệt nơi thương trường – Thương gia bán muối sẽ chính thức lên sóng THVL1. Với sức hút của dàn diễn viên tên tuổi hàng đầu Trung Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.


Bộ phim Thương gia bán muối lấy bối cảnh ở Dương Châu, Trung Quốc trong cuộc suy thoái của triều đại Càn Long năm 1776. Đây cũng là năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử nhân loại khi động cơ hơi nước ra đời và bắt đầu cuộc cách mạng công nghiệp.

Tại Trung Quốc, dù là quốc gia rất hùng mạnh nhưng những cuộc nổi dậy Kim Xuyên lớn nhỏ kéo dài đã dẫn tới quốc khố trống rỗng, quân lương khan hiếm. Lúc đó ngành muối ở Lưỡng Hoài phát triển cực thịnh, 1/4 doanh thu tài chính của triều đình đến từ Dương Châu. Do việc Càn Long đột ngột triệu kiến, quản lý Muối Dinh Chính – Doãn Như Hải vội vàng chạy tới Nhiệt Hà. Trong thành Dương Châu quần long vô thủ hết sức rối ren.


Giữa bối cảnh xã hội có nhiều biến động, bộ phim xoay quanh cuộc sống của những thương gia và điển hình là đại gia tộc thương nhân làm nghề buôn bán muối ở Dương Châu vào thời kỳ Càn Long. Với sự phát triển nhanh chóng, giao thương giữa các vùng ngày càng nhộn nhịp và nhiều thương gia giàu có nhờ việc buôn bán này.

Khi đó có một vị thương gia được mệnh danh là kỳ tài với nhiều cách buôn bán chẳng giống ai nhưng rất hiệu quả đó là Uông Triều Tông. Vua Càn Long biết được điều này bèn mời Uông Triều Tông về giúp phát triển mạnh mẽ ngành giao thương, đẩy nền kinh tế đi lên. Nhờ đó ổn định triều đình vốn loạn lạc, cải thiện ngân khố đang cạn kiệt.


Đặc biệt, thông qua sự trỗi dậy, phát triển, thịnh vượng và suy tàn của ngành công nghiệp muối ở Dương Châu, bộ phim còn miêu tả mối quan hệ giữa các thương nhân buôn muối và nền kinh tế, văn hóa “Bát quái”, phong tục dân gian và văn hóa ẩm thực tại đây, phơi bày một Dương Châu phồn hoa trong lịch sử Trung Hoa.

Thương gia bán muối thuộc thể loại phim cổ trang với dàn diễn viên thực lực hàng đầu Trung Quốc như: Trương Gia Dịch, Du Phi Hồng, Trương Chí Kiên, Mạc Tiểu Kỳ, Nghê Đại Hoằng, Hồ Minh, Dương Hạo Vũ, Kim Phong, Hoắc Thanh, Doãn Chú Thăng, Chu Tấn, Trịnh Hiểu Phong, Viên Văn Khang,… cùng một số diễn viên khác.

Trong đó, “ông vua phim truyền hình” Trương Gia Dịch là một trong số những diễn viên hiếm hoi từng “all-kill” toàn bộ các lễ trao giải danh giá dành cho hạng mục phim truyền hình Trung Quốc như Bạch Ngọc Lan, Hoa Đỉnh, Quốc Kịch, Phi Thiên, Kim Ưng… Sự kết hợp của Trương Gia Dịch và mỹ nhân cổ trang nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp xuất chúng – Du Phi Hồng, hứa hẹn sẽ tái hiện nhiều cung bậc cảm xúc và mang đến những lát cắt chân thực nhất về những mánh khóe trong cuộc cạnh tranh khốc liệt nơi thương trường và nhiều thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống.

Cùng đón xem 51 tập phim Thương gia bán muối được phát sóng vào lúc 22:30 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 1/1/2021 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546