Quách Ngọc Tuyên, Henry Nguyễn, Hùng Chilhyun,... ai mới soái ca mặc vest gợi cảm nhất của Lật Mặt: 48H


Trước Giáng sinh và thềm năm mới 2021 đang cận kề, đạo diễn Lý Hải cùng đoàn phim Lật Mặt: 48H đã có một món quà độc - đẹp - đỉnh gửi tặng khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích series phim đình đám này.



Với những ai đã theo dõi series phim Lật Mặt do Lý Hải làm đạo diễn chắc hẳn sẽ vô cùng mong chờ phần 5 của bộ phim mang tên Lật Mặt: 48H. Bởi ở phần phim này, vị đạo diễn sinh năm 1968 đã quay lại với sở trường quen thuộc của anh: phim hành động kịch tính với yếu tố hài tinh tế.

Theo kế hoạch phát hành dự kiến, đáng lẽ phần phim đã phát hành vào dịp 30/4 trong năm qua, nhưng do tình hình dịch COVID-19, phim đã được chuyển lịch đến Mùng 1 Tết Nguyên đán 2021 tới đây.




Để những khán giả yêu thích series phim không phải mòn mỏi chờ đợi Lật Mặt: 48H được ra mắt, nhà sản xuất bộ phim đã bật mí kha khá thông tin xung quanh bộ phim. Mới đây, Lý Hải và các diễn viên trong đoàn phim còn bất ngờ thực hiện hẳn một bộ ảnh để làm quà cho các fan hâm mộ của Lật Mặt.

Dàn soái ca cực "ngầu" của Lật Mặt 5

Bộ ảnh có sự tham gia của tất cả các gương mặt cast chính - phụ có mặt trong phim. Điều đáng chú ý là dàn soái ca 6 múi khiến người người “sốc visual” tham gia trong phim. Hóa ra, Lật Mặt 5 lại sở hữu toàn “cực phẩm” thế này. Vậy mà đạo diễn Lý Hải bấy lâu nay đã “giấu nhẹm” đi, đợi đúng Giáng sinh mới “thử một lần chơi lớn để xem dân mạng có trầm trồ”.

Hút mắt nhất bộ ảnh là chàng soái ca điển trai Henry Nguyễn khi vừa sở hữu một gương mặt lãng tử, lại đồng thời có một body nam tính lại thêm phần gợi cảm. Được biết trong Lật Mặt: 48H, nam diễn viên tham gia một vai phản diện, là thành viên một nhóm xã hội đen và đã có khá nhiều cảnh đánh cận chiến, đối đầu với nam chính Hiền (Võ Thành Tâm).

Bên cạnh sự xuất hiện của hot boy Việt kiều, Hùng Chilhyun trong vai đàn em thân tín của A Dìn (Huỳnh Đông) cùng là một gương mặt mang đến bất ngờ trong bộ ảnh lần này.

Với Lật Mặt, anh đã tham gia phần 2 và phần 3 của bộ phim và lần này, anh đã trở lại với phần phim thứ 5 - Lật Mặt: 48H. Trong phim, anh cùng Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên đã truy đuổi sát sao vợ chồng nam chính, và cũng tự mình thực hiện nhiều cảnh hành động - võ thuật đẹp mắt. Nhìn dáng dấp có phần gầy gò của anh trong phim, chắc chắn ít ai có thể ngờ anh lại sở hữu body chuẩn 6 múi trong thừa không thiếu chút nào.




Không “khoe múi” giống các anh em trong phim, Quách Ngọc Tuyên và Huỳnh Đông lại chọn cho mình sự xuất hiện tinh tế và trầm tĩnh hơn.Thế nhưng, trong các cuộc rượt đuổi cam go, hai diễn viên mang đến cho người xem vô vàn thước phim hành động mãn nhãn.

Nam chính hệ “hài hước” Mạc Văn Khoa cũng góp vui trong bộ ảnh quà tặng với nụ cười “thương hiệu” của mình. Không có dáng dấp soái ca, cũng không có khuôn mặt của nam thần, nhưng nụ cười tươi hết cỡ khiến người người nhìn thấy cũng muốn cười theo của nam diễn viên sinh năm 1992 cũng là món quà mang đến niềm vui cho công chúng.

Trong phim, anh vừa là người bạn đồng hành cùng chung hoạn nạn với Hiền, vừa là cây hài duyên dáng mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Và không kém cạnh các soái ca, hai mỹ nữ duy nhất của Lật Mặt: 48H là Lê Hạ Anh và Ốc Thanh Vân cũng cool ngầu không kém. Ngược lại với vẻ yếu đuối trong phim, Ốc Thanh Vân của bộ ảnh Giáng Sinh lần này phải xứng là “chị đại” của cả “băng nhóm” chứ không vừa. Còn Lê Hạ Anh thì lại mang dáng dấp “nữ cường” sang chảnh, khác hẳn ấn tượng về vai diễn cô vợ láu táu mê selfie và thường xuyên “tấu hài” cùng anh chồng Mạc Đăng Khoa trong suốt hành trình chạy trốn.



Ốc Thanh Vân và Lệ Hạ Anh không "kém cạnh" khi đi cùng dàn soái ca.

Cuối cùng, “trùm cuối” của bộ phim cũng tự biến mình thành một phần của món quà dành tặng những ai yêu thích series Lật Mặt trong thời gian qua. Sau khi quyết định chuyển hướng sự nghiệp sang phim ảnh và tập trung cho con đường đạo diễn, Lý Hải đã ít xuất hiện hơn trong showbiz. Nhưng trong “món quà Giáng Sinh” lần này, anh cũng không ngại ngần “lên đồ” thành quý ông lịch lãm để làm vui lòng người hâm mộ.

Được biết, trong phần 5 của Lật Mặt, Lý Hải vừa tham gia chấp bút ở kịch bản, vừa làm đạo diễn và lại vừa đảm nhiệm một vai diễn “chất như nước cất”. Đặc biệt, anh sẽ có một màn đua xe lôi đỉnh hơn super man, chắc chắn có thể làm người xem phải mắt tròn mắt dẹt.

Với sự xuất hiện của gần như toàn bộ dàn cast, món quà Giáng Sinh của Lý Hải và ê kíp Lật Mặt: 48H đã mang đến cho công chúng một góc nhìn mới mẻ về các gương mặt trong phim. Hy vọng khi phim được trình chiếu, những gương mặt này sẽ một lần nữa khiến người xem phải bất ngờ.

Phần 5 của series Lật Mặt sẽ được ra mắt vào đúng Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2021.

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546