Vũ điệu Vàng: Việt Hương và Đại Nghĩa tập nhảy cho đêm Chung kết xếp hạng



Vào 20g30 thứ ba (ngày 29/12/2020), đêm Chung kết xếp hạng của chương trình "Vũ điệu vàng" sẽ diễn ra. Ai sẽ trở thành Quán quân của "Vũ điệu vàng" mùa đầu tiên?


"cô Thắm" Việt Hương tung hứng nhịp nhàng trên sân khấu

Trong những tập trước, Việt Hương và Đại Nghĩa từng thách đố nhau trong việc thể hiện khả năng nhảy múa. Tất cả đều bắt nguồn từ cảm hứng mà các thí sinh trong chương trình "Vũ điệu vàng" mang đến. Và để thực hiện lời hứa với khán giả, giám khảo Việt Hương và MC Đại Nghĩa sẽ có một tiết mục khiêu vũ cùng nhau trong đêm Chung kết xếp hạng. Thông qua tiết mục khiêu vũ này, cả hai muốn tiếp tục lan tỏa nguồn cảm hứng đó đến với khán giả, với thông điệp kêu gọi mọi người tích cực vận động, nhảy múa để có một cuộc sống lành mạnh, vui vẻ.

Tiết mục là một hoạt cảnh khiêu vũ dễ thương, nội dung nói về chuyện tình của một chàng trai và cô gái ở nông thôn. “Chàng trai” Đại Nghĩa tìm mọi cách để tán tỉnh “cô Thắm” xinh đẹp do Việt Hương đóng. Tuy nhiên, “cô Thắm” này khá tinh nghịch và lém lỉnh, nên việc “cưa đổ” cô thật là khó khăn. Thậm chí anh còn bị cô nàng thẳng chân “đạp” bay xuống sông. Tuy nhiên, cuối cùng tấm chân tình của chàng trai Đại Nghĩa cũng đã thuyết phục được “cô Thắm” Việt Hương. Tiết mục kết thúc với hình ảnh cả hai thẹn thùng giấu nụ hôn dành cho nhau sau chiếc nón lá.



Để có được tiết mục dài chưa đến 3 phút trên sân khấu này, giám khảo Việt Hương và MC Đại Nghĩa đã đổ không ít mồ hôi trên sàn tập. Tuy khá bận rộn nhưng nữ giám khảo vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tập cùng với các biên đạo của chương trình. Tuy bài khiêu vũ của cả hai không quá khó như bài thi của các thí sinh nhưng vẫn có những động tác bê đỡ, bay nhảy, đòi hỏi cả hai phải phối hợp nhịp nhàng với nhau. Tuy mệt nhưng trên sàn tập lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười của nữ giám khảo Việt Hương và MC Đại Nghĩa.

Giám khảo Việt Hương cho biết, Vũ Điệu Vàng là một trong những chương trình mà chị rất yêu thích vì những giá trị tinh thần mà chương trình mang lại. Chị cũng cho rằng, thông thường các nhà sản xuất khi thực hiện chương trình thường lựa chọn lứa tuổi đang “hot” nhất để tiếp cận được nhiều khán giả hơn, ít ai chọn thí sinh có tuổi như "Vũ điệu vàng". Song, khi tham gia chương trình này, chị đã được chính các thí sinh “có tuổi” truyền cho mình nhiều năng lượng và cảm hứng. Chị hy vọng, sau này khi mình lớn tuổi, chị cũng có thể nhảy được như các thí sinh của chương trình.



... và cũng không kém phần tinh nghịch, anh thôn quê Đại Nghĩa có chinh phục được "cô Thắm" Việt Hương không?

Đêm Chung kết xếp hạng sẽ có chủ đề "Thăng hoa". Mỗi cặp thí sinh sẽ dự thi với một tiết mục khiêu vũ đỉnh cao nhất của mình để chinh phục các giám khảo. Về tiêu chí chấm điểm, theo giám khảo Việt Hương, trong 5 cặp thí sinh vào Chung kết, có 2 cặp đôi trên 50 tuổi và 3 cặp đôi nằm trong độ tuổi từ 35 - 50. Để công bằng cho các thí sinh cao tuổi, thang điểm dành cho 2 độ tuổi này sẽ khác nhau, cụ thể độ tuổi trên 50 sẽ được tính từ 8 điểm trở lên, độ tuổi còn lại sẽ tính từ 7 điểm trở lên.

Ai sẽ đăng quang Quán quân - Vũ điệu vàng mùa đầu tiên? Hãy cùng đón xem màn thi đấu gay cấn của top 5 trong đêm Chung kết xếp hạng, 20g30 tối mai (29/12), trên kênh HTV7!

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546