72 Phép thần thông của Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi bùng nổ với gần 5000 sinh viên Hutech



Tối 15/1, Ngô Kiến Huy đã chính thức cho ra mắt dự án âm nhạc mới nhất mang cái tên cực độc đáo 72 Phép thần thông (ft Yuno BigBoi). Đáng chú ý, sự kiện ra mắt MV lần này được tổ chức như một mini show tại trường đại học nên đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ.


Xuất hiện tại sân khấu, Ngô Kiến Huy cùng Yuno BigBoi đã "bùng cháy" với sân khấu live đầu tiên của 72 Phép thần thông. Dù không cần hóa trang thành Tôn Ngộ Không trong MV, nhưng Ngô Kiến Huy vẫn đủ sức "đại náo" hàng trăm bạn trẻ có mặt.


Ngoài ra, nam ca sĩ cũng lần lượt trình bày những ca khúc được yêu thích của mình như: Truyền Thái y, Lupakachi,... và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Ngô Kiến Huy không giấu được sự xúc động khi ước muốn thực hiện một mini show tại trường đại học của mình đã diễn ra thành công.



Đảm nhận producer của dự án này vẫn là Masew người đã cùng Ngô Kiến Huy làm nên thành công của Truyền Thái Y và rất thức thời chàng Bắp mời Yuno Bigboi vào dự án này đảm nhận vai trò rapper và viết lời phần rap. Ngô Kiến Huy cho biết dự án được âm thầm thực hiện hơn 3 tháng và rất đặc biệt về nội dung và chất nhạc thì sẽ sôi động như Truyền Thái Y và nhấn mạnh không phải vì Yuno Bigboi đang hot mới mời vì tự nhận thấy rằng dự án này chỉ duy nhất một mình Yuno Bigboi phù hợp và phù hợp như thế nào thì sẽ được anh chàng bật mí dần đến ngày ra mắt.


Về phía Yuno Bigboi khi được hỏi về sự kết hợp này, anh chàng cũng không giấu được sự thích thú khi được Ngô Kiến Huy ngỏ lời và Ỵuno cũng bật mí ca khúc sắp tới của cả hai cũng là chất âm nhạc mà Yuno Bigboi đang theo đuổi nên được thoả sức sáng tạo và đặt nhiều tâm huyết. Yuno Bigboi cũng thú nhận mình rất thích chàng "Bắp thỏ đen" và tin rằng sự kết hợp này sẽ làm nên chuyện.


Nếu như thành công của Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy có sự đóng góp của producer Masew, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, biên đạo Lâm Vinh Hải thì dự án này Ngô Kiến Huy chỉ giữ lại Masew và thay đổi đạo diễn cũng như biên đạo để mang đến cho mình nhiều trải nghiệm và nhiều màu sắc hơn cho các sản phẩm của mình.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546