Chứng nhận “Goût français”: Tập hợp các nhà nhập khẩu thực phẩm và nhà hàng Pháp


Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức họp báo vào ngày 20/1 để giới thiệu chứng nhận Goût Français - một chứng nhận tập hợp các công ty nhập khẩu rượu vang, thực phẩm Pháp và các nhà hàng Pháp tại Việt Nam.


Được thành lập dưới sự bảo trợ của Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP. Hồ Chí Minh, chứng nhận Goût Français sẽ giúp người tiêu dùng an tâm, thoải mái với những sản phẩm thực phẩm nhập khẩu từ Pháp được đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Chứng nhận Goût Français cũng đồng nghĩa với bí quyết và nghệ thuật sống của Pháp.



Theo Ông Vincent Floreani - Tổng lãnh sự Pháp tại Hồ Chí Minh và ông Jean-Luc Cabirol- Chủ tịch Ủy ban chứng nhận Goût Français nhận định, các nhà hàng và nhà phân phối thực phẩm Pháp có tiềm năng phát triển rất lớn tại Việt Nam nhờ vào nhu cầu và mức sống của người dân tại đây ngày càng được nâng cao. Chứng nhận này hiện đã có 34 thành viên, bao gồm: 13 nhà hàng, 13 nhà nhập khẩu và phân phối, và 8 nhà sản xuất.


Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) và Business France là các cơ quan tổ chức tham gia dự án này.

Pháp là một trong những quốc gia nổi tiếng nhất về ẩm thực trên thế giới. Ẩm thực Pháp ngày càng được đánh giá cao hơn tại Việt Nam. Tổng lãnh sự quán, các tổ chức kinh tế Pháp và các chuyên gia mong muốn chứng nhận này góp phần tăng cường sự hiện diện của các món ăn, sản phẩm và rượu vang của Pháp, cũng như tận dụng hiệu lực của hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546