Dương Thanh Vàng "làm ơn mắc oán", bị Gia Huy Su Su "vạch mặt"


Người đứng thẳng tuần này chào đón 2 đội chơi diễn viên Tiko Tiến Công, ca sĩ Ngọc Kayla và diễn viên Gia Huy Su Su, Henry Ngọc Thạch.

Diễn viên Tiko Tiến Công và ca sĩ Ngọc Kayla xuất hiện đầy nhẹ nhàng trong bộ trang phục tông suyệt tông cùng với MC Dương Thanh Vàng khiến anh vô cùng thích thú. Đối đầu cùng với bộ đôi trang nhã ấy chính là đội chơi của diễn viên Gia Huy Su Su và Henry Ngọc Thạch.

Trái ngược hoàn toàn với đội xuất hiện đầu tiên, Gia Huy Su Su vừa bước ra đã làm lố vài vòng "lộn mèo" khiến Dương Thanh Vàng chỉ muốn "đóng cửa đuổi về". Nam MC lập tức "cà khịa" về sự khác biệt giữa Henry Ngọc Thạch và Gia Huy Su Su: "Nam ca sĩ thường chỉ nhẹ nhàng vậy thôi, chứ không có cái miệng "chụp giựt" như mấy người diễn viên".

Câu nói mang đầy sự đụng chạm của Dương Thanh Vàng khiến Gia Huy Su Su hết sức tự ái, anh khẳng định bản thân vẫn là ca sĩ bolero, thậm chí còn đòi hát nhưng bị mọi người từ chối ngay lập tức.

Tiko Tiến Công và Ngọc Kayla lấy tên đội là Chị ong nâu, còn Gia Huy Su Su và Henry Ngọc Thạch chọn Chú gấu con là tên đội của mình. Cả hai đội bước vào vòng thi đấu đầu tiên với cuộc đối đầu giữa Henry Ngọc Thạch và Tiko Tiến Công bên trong chiếc hộp kỳ bí.


Trong khi Ngọc Kayla liên tục giúp đỡ và hội ý cùng Tiko Tiến Công thì Henry Ngọc Thạch phải bơ vơ một mình chống chọi với mọi thứ trong chiếc hộp vì Gia Huy Su Su đã tuyên bố đội của anh không cần thảo luận. Anh còn không ngần ngại nói với Henry Ngọc Thạch không biết thì cứ chọn đại. Cũng vì vậy mà Henry Ngọc Thạch đã trả lời sai ngay câu hỏi đầu tiên.

Không những không giúp được gì cho đồng đội của mình mà ở ngoài Gia Huy Su Su còn khiến mọi người cực kỳ phân tâm vì phản ứng sợ sệt còn hơn cả những thành viên đang chịu trận bên trong chiếc hộp kỳ bí. Cũng chính vì Gia Huy Su Su la hét nhiệt tình mà Tiko Tiến Công cũng bị tâm lý, anh sợ xanh mặt với những món quà tặng kỳ lạ đến từ chương trình.

Kết thúc vòng thi đấu đầu tiên, với sự xuất sắc của Henry Ngọc Thạch, đội Chú gấu con đã giành chiến thắng sít sao trước đội Chị ong nâu. Vừa bước ra ngoài, Tiko Tiến Công cũng tranh thủ hù dọa Gia Huy Su Su về những điều rùng rợn bên trong chiếc hộp. Vốn dĩ đã sợ nay còn sợ hơn, Gia Huy Su Su tuyên bố nhường cho Ngọc Kayla làm đàn ông, rồi vừa bước vào chiếc hộp anh đã liên tục quỳ xuống khấn khiến ai cũng muốn cười "té ghế" với chàng diễn viên nhát gan này. Chưa kể anh còn vô tình "vạch mặt" Dương Thanh Vàng mang giày độn khiến nam MC khóc ròng vì "làm ơn mắc oán".


Cũng vì mải mê cầu khấn và sợ hãi, Gia Huy Su Su đã thua đẹp trước Ngọc Kayla trong vòng thi đấu thứ 2. Đôi Chị ong nâu nhanh chóng cân bằng tỷ số 1-1 với đội Chú gấu con. Gia Huy Su Su thanh minh cho việc "thua thảm" là vì bản thân vướng víu tay chân khi có "con nhỏ" là chú gấu bông từng khiến anh la làng trước đó, vì vậy anh quyết sẽ thi đấu quyết liệt hơn trong vòng cuối cùng.

Nhưng không giống như những gì mà mọi người trông đợi, lần đầu tiên trong chương trình, hai đội chơi đều không chịu bấm chuông để giành quyền trả lời, thậm chí liên tục nhường nhau. Gia Huy Su Su còn mở lời thương lượng với Tiko Tiến Công rằng: "Lần này anh bấm chuông trả lời sai bị đè thì lần sau tới lượt em".

Tiko Tiến Công không đồng ý với đề nghị của Gia Huy Su Su nên cuối cùng hai đội chơi đều bị đè ở ngay câu hỏi đầu tiên. Thế nhưng sự cảnh giác cao độ của Tiko Tiến Công lại bị Dương Thanh Vàng hoàn toàn phá vỡ khi giả vờ hỏi thăm chuông của nam diễn viên có ổn không, chẳng mảy may nghi ngờ gì, Tiko Tiến Công thử chuông và liền nhận ra sai lầm khi Ngọc Kayla bị đè thêm một bậc.

Bên cạnh đó, với phần đột phá bất ngờ của Gia Huy Su Su trong vòng thi đấu quyết định này, anh đã khiến Ngọc Kayla hoàn toàn biến mất và giúp đội Chú gấu con giành chiến thắng chung cuộc trong tuần này.



Tuần sau, chương trình Người đứng thẳng sẽ tiếp tục với sự dẫn dắt của nghệ sĩ trẻ Dương Thanh Vàng và sự góp mặt đặc biệt của diễn viên Huỳnh Thiện Trung, ca sĩ Trần Mỹ Ngọc, ca sĩ Dương Ánh Nga và ca sĩ Long Ca.

Người đứng thẳng 2021 – Tập 4 được phát sóng vào lúc 21h15 thứ Sáu ngày 22/1 trên kênh VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546