Fan anime “xịn” tìm điểm chung của Attack on Titan và Demon Slayer


Thương hiệu snack da cá trứng muối thời thượng đến từ Singapore này hiện là mặt hàng cực hot khi được doanh nhân Phillip Nguyễn mang về và phân phối độc quyền tại Việt Nam thông qua công ty IPP Travel Retail.

Đối với những ai sành ăn thì snack Irvins không còn quá xa lạ. Dù chỉ là mới ra đời cách đây 5 năm nhưng tính tới hiện nay, Irvins hiện có tổng cộng hơn 100 cửa hàng bán lẻ trên 11 quốc gia: Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Canada... và cả Viêt Nam.


Chắc chắn là những ai yêu thích món snack này sẽ dễ dàng tìm mua hơn vì chỉ sau 4 tháng tham gia vào thị trường FMCG Việt Nam, Irvins đã áp đảo khách hàng bởi sự xuất hiện rầm rộ. Hiện tại Irvins đã có 10 điểm bán lẻ tại đất nước hình chữ S.


Với lợi thế về chuỗi kinh doanh bán lẻ trong sân bay (công ty IPP Travel Retail), anh Phillip Nguyễn đã đưa thương hiệu Irvins có mặt tại 5 sân bay lớn trên cả nước: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Phú Quốc, Đà Nẵng, Cam Ranh.


Bên cạnh đó, Irvins cũng có căn cứ điểm tại TTTM Saigoncentre (tại TP HCM) và TTTM Tràng Tiền Plaza (Tại HN)

Với tốc độ phát triển thị trường quá nhanh và quá nguy hiểm, hiện hình ảnh chú vịt đen Irvins đã phủ sóng tới cả các sàn thương mại điện tử: shopee, lazada, tiki... Và nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng.


Irvins còn xây dựng được một cộng đồng người yêu thích với những irvins-lovers có sức ảnh hưởng rất lớn: Linh Rin, Diễn viên/ Fashionista Hồ Thu Anh, Bùi Linh Chi, Ca sĩ Emily, Huyme, diễn viên Lưu Đông, MC/ Beauty Blogger Misoa....

Lí do gì mà Irvins lại hot tới vậy. Đơn giản vì sản phẩm Irvins Ăn là ghiền.



Tuy chỉ là tân binh trong ngành FMCG tại Việt Nam nhưng với chiến lược kinh doanh rõ nét như vậy thì chắc chắn các nhãn hàng snack khác sẽ cần phải dè chừng lắm.

Trong 2021, Irvins sẽ còn mang tới cho khách hàng tại Việt Nam nhiều điều bất ngờ, cùng chờ đợi nhé!

PV


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546