Lâm Thắng và Huỳnh Tú lập kỷ lục mới cho Người đứng thẳng


Tập đầu tiên của Người đứng thẳng 2021 đã mang đến nhiều thú vị, hài hước với sự xuất hiện của diễn viên Lâm Thắng, ca sĩ Huỳnh Tú, nghệ sĩ cải lương Phạm Huyền Trâm và Hoàng Hải.


Quay trở lại với chương trình Người đứng thẳng trong số phát sóng đầu tiên của năm mới 2021, Phạm Huyền Trâm và Hoàng Hải ngay lập tức bị Dương Thanh Vàng "chê" vẫn diễn nét đi ra cũ mèm. Nữ nghệ sĩ cải lương phản kháng yếu ớt khi bộc bạch bản thân đã thay đổi từ chiếc đầm đen sang bộ trang phục đen điểm xuyết chút họa tiết da beo. Nghe vậy Dương Thanh Vàng lại tiếp tục đùa về cân nặng của Phạm Huyền Trâm, khiến cô "tức mình" đòi đánh Hoàng Hải.

Tự dưng "nằm không cũng ăn đạn", Hoàng Hải than lên đầy oan ức: "Mắc gì đòi đánh em?", nhưng Phạm Huyền Trâm cũng đâu còn cách nào khác, ám ảnh kinh hoàng trong chiếc hộp kỳ bí năm xưa hiện về, cô thừa nhận Dương Thanh Vàng là MC nên không dám làm gì.

Đối đầu cùng với hai "ma cũ" Phạm Huyền Trâm và Hoàng Hải là sự xuất hiện đầy dễ thương của cặp đôi "ma mới" lần đầu tiên đến với chương trình, diễn viên Lâm Thắng và ca sĩ Huỳnh Tú. Cũng dựa trên số lần xuất hiện trong chương trình, Lâm Thắng và Huỳnh Tú quyết định chọn tên đội Lần đầu còn Phạm Huyền Trâm và Hoàng Hải đặt tên đội là Nhiều lần.



Cả hai đội nhanh chóng khởi động vòng thi đấu thứ nhất, Lâm Thắng và Phạm Huyền Trâm đại diện cho đội mình bước vào chiếc hộp kỳ bí. Nhưng khởi đầu không mấy suôn sẻ khi Phạm Huyền Trâm sai ngay câu đầu tiên. Cô chỉ trích hệ thống của chương trình vẫn "lươn lẹo" như năm cũ vì cô bấm đáp án A lại hiện B.

Trong khi Dương Thanh Vàng và Phạm Huyền Trâm tranh cãi "một sống một còn" thì chú cá bông rơi xuống khiến Phạm Huyền Trâm hét lớn, Lâm Thắng cũng giật mình xông thẳng ra ngoài chiếc hộp kỳ bí. Anh cằn nhằn: "Người nào thua thì hù người đó thôi, tại sao còn hù luôn người kế bên vậy?". Thậm chí Lâm Thắng muốn "tụt huyết áp" vì bị dọa, anh ngồi co ro nũng nịu không chịu chơi tiếp và Dương Thanh Vàng phải đến dỗ dành anh khiến khán giả không ngừng cười.

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Huyền Trâm học lỏm trò bấm bừa đáp án của Dương Thanh Vàng và áp dụng ngay cho Lâm Thắng nhưng "nghiệp quật" cô không trượt phát nào. Lâm Thắng với đáp án được Phạm Huyền Trâm bấm bừa lại là câu trả lời đúng, còn câu trả lời của cô lại sai. Nữ nghệ sĩ nhìn về phía đồng đội Hoàng Hải đầy ai oán, mất hết niềm tin vì nghe theo lời anh và liên tục nhận cái kết đắng là sai không ngớt.


Kết quả sau vòng thi đấu đầu tiên, đội Lần đầu ăn may với vài câu trả lời được đội đối thủ bấm bừa nhưng lại đúng và giành ngay chiến thắng sít sao. Lâm Thắng lập tức huênh hoang rằng "người tính không bằng trời tính", còn Huỳnh Tú "cà khịa" đội đối thủ hãy đổi tên thành Thua nhiều lần. Phạm Huyền Trâm "tức điên" nên khi bước vào vòng thi đấu thứ 2, dù Hoàng Hải là người thi nhưng cô vẫn xồng xộc đến bấm đáp án thay cho anh.

Vòng hai cũng chứng kiến màn rap Bụi phấn cực làm màu của nghệ sĩ cải lương Phạm Huyền Trâm. Dương Thanh Vàng phấn khích rap theo, trong khi đó Lâm Thắng lại cho biết anh vốn rất mê nhạc rap, nhưng sau khi xem nữ nghệ sĩ cải lương rap, anh dõng dạc tuyên bố từ bỏ nhạc rap khiến ai cũng cười lăn lộn.

Kết thúc vòng đấu thứ 2, đội Nhiều lần đã nhanh chóng gỡ hòa. Cả hai đội chơi tiếp tục tiến vào vòng đấu cuối cùng đầy căng thẳng. Lâm Thắng và Hoàng Hải là hai chàng trai tình nguyện bước vào trong chiếc hộp, còn hai cô gái còn lại của mỗi đội là Huỳnh Tú và Phạm Huyền Trâm sẽ "đấu trí" bên ngoài chiếc hộp.


Dù đã có kinh nghiệm từng tham gia Người đứng thẳng nhưng Phạm Huyền Trâm vẫn liên tục mắc sai lầm khi bấm chuông giành quyền trả lời trước hiệu lệnh của MC. Nữ nghệ sĩ góp phần lớn nhất trong công cuộc khiến đồng đội Hoàng Hải "bốc hơi". Bên cạnh đó, Lâm Thắng và Huỳnh Tú giành chiến thắng chung cuộc. Cả hai cũng lập kỷ lục trở thành đội đầu tiên vẫn "đứng thẳng" khi kết thúc vòng thi đấu cuối cùng của chương trình.

Tuần sau, chương trình Người đứng thẳng sẽ tiếp tục với sự dẫn dắt của nghệ sĩ trẻ tài năng Dương Thanh Vàng và sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Châu Gia Kiệt, diễn viên Như Mây và diễn viên Kiều Ngân.

Người đứng thẳng 2021 – Tập 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ sáu ngày 8/1 trên kênh VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546