LeKhaMart hỗ trợ và phát triển cho nông sản Việt


Từ một dự án khởi nghiệp, sau 5 năm thành lập siêu thị LeKhaMart đã dần khẳng định được vị trí và thị trường. 


 LeKhaMart đã tạo nên một hệ sinh thái mà người nông dân sản xuất có lợi nhuận ổn định, khách hàng sẽ được mua hàng với giá phù hợp cho sản phẩm chất lượng. Sau 5 năm LeKhaMart  đã giao hàng trong phạm vi 40 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Với mục đích cho nền nông nghiệp sạch bền vững hơn, các sản phẩm của hệ sinh thái LeKhaMart
 thân thiện với xã hội và môi trường. Trong suốt quá trình này, LeKhaMart đã phải đối mặt với nhiều thách thức để thực hiện thành công các nguyên tắc và thực tiễn bền vững trong tổ chức, chính sự  sự khác biệt LeKhaMart giúp đỡ các đối tác khắp các nơi bằng chinh kiển thức và chuyên môn kinh nghiệm. LeKhaMart dẫn đầu tiên phong tạo nếp sống khỏe và tạo nhiều cảm hứng trong chế biến món ăn và tiêu dùng.

Những thay đổi này chuyển thành những khác biệt tích cực trong các lĩnh vực xã hội, sinh thái và kinh tế của nông nghiệp sạch. Trong những năm qua, LeKhaMart đã có cơ hội làm việc với rất nhiều cơ sở, nông dân, thương hiệu và hiệp hội.

Cùng với việc duy tri và không ngừng tăng trưởng sự hiện diện quốc tế của mình, LeKhaMart không ngừng mở rộng kiến thức của mình. Điều này phù hợp với sự tỏ mò không ngừng của chúng tôi đối với sự đổi mới và thay đổi để định vị bản thân một cách bên vững trong tương lai. LeKhaMart giúp hệ sinh thái nông nghiệp sạch Việt Nam ra bản đô thế giới.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546