Liên tục trả lời sai hit của thần tượng, Hữu Đằng yêu cầu Don Nguyễn rời fanclub của ca sĩ Phương Thanh


Tập mở màn Sàn đấu ngôi sao, MC Minh Xù bất lực nhìn Hải Yến quên lời ngay cả những ca khúc từng thể hiện như: Dòng sông lơ đãng, Một thời đã xa.


Với chủ đề Nhạc thập niên 90 – Làn sóng xanh, MC Minh Xù giới thiệu hai đội chơi trong tập mở màn gồm có đội 2D (ca sĩ Don Nguyễn, diễn viên Hữu Đằng) và đội 3D (diễn viên Võ Tấn Phát, ca sĩ Nguyễn Hải Yến). Khi nghe Võ Tấn Phát giải thích ý nghĩa của tên đội "3D là hình ảnh sống động, chân thật nhất", Hữu Đằng đã không bỏ qua cơ hội "cà khịa" chiếc mũi "thật trân" của người bạn thân Võ Tấn Phát, tạo tràng cười không ngớt ngay từ phút giây mở đầu.

Sàn đấu ngôi sao mở đầu bằng vòng 1 Nhanh tay lẹ mắt, chân dung của một nghệ sĩ bí ẩn đã được ẩn dưới 6 mảnh ghép. Hai đội chơi có thể trả lời 6 câu hỏi, mỗi câu hỏi nhận được 10 điểm để lật mảnh ghép, trả lời đúng được 50 điểm cùng số điểm còn lại của các mảnh ghép chưa lật, đội trả lời sai bị trừ 50 điểm.

Với vòng thi này, hai đội đều trượt ở mảnh ghép đầu tiên. Hải Yến với lợi thế từng ra mắt nhiều sản phẩm, album, hát nhiều ca khúc Làn sóng xanh nhưng cô lại bối rối, quên lời ngay cả những ca khúc từng thể hiện như: Dòng sông lơ đãng, Một thời đã xa. Bên cạnh đó, Don Nguyễn tự tin là một fan cứng trong fanclub của ca sĩ Phương Thanh nhưng anh lại trả lời sai lời nhạc bài hát Một thời đã xa. Đồng đội Hữu Đằng cũng dần mất bình tĩnh và thất vọng, anh yêu cầu Don Nguyễn rời fanclub của Phương Thanh.


Tuy nhiên, 2 bức ảnh, tất cả người chơi không trả lời được lại chứa dữ liệu quan trọng về người ca sĩ ẩn giấu, MC Minh Xù gợi ý đây là đáp án cuối cùng chính là một nam ca sĩ từng thành danh với những ca khúc Làn sóng xanh. Cô nàng Hải Yến nhanh nhạy đoán được ra bức ảnh chính "anh hai" Lam Trường trong sự ngỡ ngàng, bất ngờ của các khách mời. Đội của Hải Yến giành về đội tổng số điểm là 70 điểm, trong khi đội 2D hiện có 20 điểm.

Ở vòng hai mang tên Ngôi nhà của sói, mỗi đội phải lần lượt trả lời 3 câu hỏi bằng cách đi đến mở cánh cửa tương ứng với đáp án mình chọn, trả lời đúng được 20 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm nhưng người chơi phải chạy thật nhanh, nếu sói bắt được đội đối thủ sẽ được 20 điểm.

Ngay câu hỏi tìm tên ca khúc mà ca sĩ mà Triệu Lộc hát trong clip, Võ Tấn Phát xui rủi chọn ngay cánh cửa của sói Hữu Đằng nên bị dí chạy té tát trên sân khấu. Hai anh chàng liên tiếp đẩy nhau ngã sóng soài, mặc kệ MC Minh Xù bất lực can ngăn. Ở lượt Hoán đổi, lượt chơi của đội 2D, Tấn Phát có cơ hội hóa sói để nhân cơ hội trả thù Hữu Đằng. Anh dí Hữu Đằng chạy khắp sân khấu và đánh Hữu Đằng "cho đã cái nư", mặc kệ kết quả của vòng thi như thế nào. Sau vòng thi này, đội 2D ngoạn mục giành được 100 điểm, đội 3D "nhỉnh" hơn với 110 điểm.

Vòng Đặt cược với 3 câu hỏi, 2 đội chơi phải bấm chuông để giành quyền đặt cược, trả lời đúng được cộng thêm số điểm bằng với số đặt cược, trả lời sai sẽ mất trắng số điểm ấy. Với ca khúc Dù có là người tình của cố ca sĩ Minh Thuận, Hải Yến đã đoán được chính xác tên ca khúc, xúc động hồi tưởng lại những ngày quá khứ, chở em gái trên xe máy nghêu ngao hát bài này. Từ khi, ca sĩ Minh Thuận qua đời, mỗi khi xem lại ca khúc Hải Yến đều "sởn da gà".


Với câu hỏi cuối cùng, đội 3D sử dụng chiến thuật đã cược hết số điểm tuy nhiên Hải Yến đưa ra câu trả lời không chính xác. Đội 2D đã nhanh chóng giành cơ hội trả lời chính xác tên ca khúc hit của ca sĩ Việt Quang mang tên Tình phiêu lãng, trở thành đội chơi có số điểm cao nhất trong 3 vòng thi của Sàn đấu ngôi sao.

Sàn đấu ngôi sao – gameshow về âm nhạc mới lạ, "bá đạo", một sân chơi của những ngôi sao đích thực, những khoảnh khắc vui nhộn nhất khi có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố như âm nhạc, vận động hài hước và cả tư duy quan sát, phán đoán của người chơi.

Chương trình Sàn đấu ngôi sao tập 2 chủ đề “Yêu” với sự xuất hiện của hai đội chơi Khắc Minh – Ngọc Xuyên, Hồ Khánh Long – Gia Huy Su Su sẽ chính thức lên sóng lúc 20h35 thứ Bảy ngày 9/1/2021 trên VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546