Lộ diện top 4 vào chung kết xếp hạng Sao Tìm Sao 2020


Tập 19 Sao tìm sao 2020 vừa phát sóng lúc 15h00 ngày 16/1 là phần thể hiện của 2 giọng ca Hạnh Trang và Trương Bảo Yến. Tại vòng thi Dấu ấn cá nhân, các thí sinh sẽ thể hiện cá tính âm nhạc của mình một cách đậm nét. Ngoài việc thể hiện kỹ thuật thanh nhạc và phong cách trình diễn, thí sinh sẽ thể hiện khả năng diễn xuất và cảm xúc đặt vào bài hát để chinh phục Ban giám khảo bao gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh.

Trong vòng này, mỗi giám khảo được 1 ngôi sao đề cử dành cho 1 thí sinh duy nhất mà giám khảo đó nghĩ rằng xứng đáng có mặt ở vòng chung kết. Ngoài chỉ ra những ưu điểm vượt trội của thí sinh, giám khảo đó còn phải ra sức thuyết phục giám khảo còn lại để họ dành số điểm cao cho thí sinh mà mình dành cho ngôi sao đề cử.

Tiết mục của Hạnh Trang


Mở màn đêm thi là phần thể hiện của Hạnh Trang. Được đánh giá khá cao từ những vòng đầu tiên, Hạnh Trang luôn nhận được nhiều lời khen có cánh của ban giám khảo bởi cá tính âm nhạc khác biệt, sáng tạo và phá cách qua từng phần trình diễn. Tại vòng thi Dấu ấn cá nhân, nữ thí sinh thể hiện liên khúc Đi để trở về 2 và Cha già rồi đúng không. Bài hát mang đến nhiều cảm xúc cho người xem, đặc biệt trong khoảng thời gian cận kề Tết Nguyên đán.


Giám khảo Đoan Trang xúc động trước phần thi và lời chia sẻ của Hạnh Trang dành cho gia đình. Nữ ca sĩ cho rằng thí sinh mắc một lỗi đó là chưa vượt qua những thành công mà bản thân đã làm được ở những vòng trước đó. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận định thí sinh cần lựa chọn bài hát phô diễn được màu sắc đặc biệt trong giọng hát. Ca sĩ Phi Nhung nhận thấy thí sinh xuống phong độ so với các vòng thi trước. “Em có thể thay đổi màu sắc nhưng cái phong cách, chất của em phải có”, NSƯT Vũ Thành Vinh nhận xét.

Trương Bảo Yến


Trương Bảo Yến là thí sinh cuối cùng bước vào phần thi. Cùng với Hạnh Trang, Trương Bảo Yến được đánh giá là một trong những giọng ca sáng giá nhất của Sao tìm sao 2020. Những vòng thi đầu, Trương Bảo Yến khiến giám khảo phát cuồng với giọng hát đầy lửa, tuy có phần bản năng nhưng lại rất dễ đi vào lòng người. Ở những vòng giữa, tuy không có nhiều đột phá nhưng giọng ca đến từ Nghệ An vẫn luôn nằm trong top những thí sinh có phong độ tương đối ổn định. Tại vòng Dấu ấn cá nhân, nữ thí sinh chọn thể hiện liên khúc Góc tối - Lột xác.


“Em rất là biết cách chiến đấu để đi thi. Anh không ghi được chữ nào vì mải lo xem em biểu diễn”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Giám khảo Đoan Trang không cảm thấy thất vọng khi đã đặt niềm tin vào Trương Bảo Yến từ những vòng đầu tiên. Giám khảo Phi Nhung dành 2 từ “tuyệt vời” cho tiết mục của Trương Bảo Yến. NSƯT Vũ Thành Vinh khen Trương Bảo Yến có cú knock-out ấn tượng ở phút 90. Với phần thi ấn tượng, Trương Bảo Yến nhận được ngôi sao đề cử đến từ nam giám khảo.


Khép lại tập 19 là màn biểu diễn sôi động từ giám khảo Đàm Vĩnh Hưng mang tên Xuân bên em. Kết quả, với tổng điểm cao nhất từ 2 đêm thi Song ca và Dấu ấn cá nhân, Tường Duy, Tuấn Kha, Mỹ Hảo và Trương Bảo Yến là 4 gương mặt bước vào đêm chung kết xếp hạng.

Đêm chung kết xếp hạng Sao tìm sao 2020 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h45 ngày 23/1/2021 trên kênh HTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546