MC Hải Anh tiếp tục đồng hành cùng các nhà đầu tư trong Hội thảo của AIMS năm 2021


Sự kiện Hội thảo “ Đầu tư – Định cư 2021″ của AIMS -–Tập đoàn tư vấn định cư và di trú hàng đầu châu Á -– Thái Bình Dương đã được tổ chức thành công tại khách sạn Park Hyatt SaiGon, quy tụ các diễn giả là đại diện chính quyền Úc, luật sư di trú Canada, nhà phát triển dự án đến từ Mỹ, Malta, Slovakia …

MC Hải Anh tiếp tục là gương mặt được tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng hơn 100 khách mời là các nhà đầu tư, doanh nhân Việt có mặt tại Hội thảo. Với kinh nghiệm quản trị kinh doanh cùng sự đồng hành cùng chương trình trong thời gian dài, Hải Anh đã thay mặt BTC mang đến nhiều thông tin hữu ích trong sự kiện lần này.


Với các nội dung liên quan đến chia sẻ về tốc độ xử lý hồ sơ hàng đầu, giúp nhà đầu tư và gia đình nhận kết quả nhanh chóng đến từ đại diện AIMS đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng, sự tín nhiệm và cũng là lý do đê các nhà đầu tư yên tâm khi lựa chọn AIMS là đối tác.

Tại sự kiện, MC Hải Anh đã chia sẻ đến các khách mời các thông tin về việc định cư tại các địa điểm:

Định cư Úc sau 11 tháng: Cơ hội nhận thị thực định cư Úc chỉ sau 11 tháng, rút ngắn bằng 1/3 thời gian thông thường. Số thị thực cấp cho doanh nhân, nhà đầu tư tới đầu tư – định cư đã được tăng gấp đôi so với năm ngoái.

Định cư Canada sau 12 tháng: Thẻ thường trú có thể có sau 12 tháng, tiến tới lấy quốc tịch Canada cho các nhà đầu tư quan tâm.


Định cư châu Âu sau 3 tháng: Khi đầu tư – sở hữu vĩnh viễn tại bất động sản trung tâm châu Âu hoặc khách sạn 5 sao cao cấp tại quốc gia siêu nhỏ nhưng thuộc danh sách giàu có nhất châu Âu, gia đình nhà đầu tư sẽ được cấp thẻ thường trú, hoặc quốc tịch châu Âu quyền lực.

Bởi vì các chính sách định cư luôn dễ dàng thay đổi, ví dụ cơ hội lấy trực tiếp thị thực định cư Úc thông qua chương trình 132A sẽ chính thức không còn sau 1/7 năm nay. Hiện tại chính là những cơ hội cuối cùng để sở hữu trực tiếp thị thực thường trú Úc trước khi chương trình đóng vĩnh viễn. Với các chính sách khuyến khích, mời gọi nhà đầu tư, doanh nhân như hiện tại, đây chính là thời điểm “vàng” để các anh chị lấy tấm thẻ thường trú, hộ chiếu thứ hai đáng mơ ước tại các quốc gia phát triển cho cả gia đình!


“Hải Anh hi vọng rằng, không chỉ những khách mời tại đây mà cả những bạn bè của Hải Anh quan tâm đến chương trình sẽ trở thành những nhà đầu tư thành công, và có thể gặp gỡ, chia sẻ câu chuyện thành công của các anh chị trong các sự kiện tiếp theo của AIMS”.


Dress: Co Co Dress – 8/103 Kim Mã Hà Nội
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546