“Mỹ nhân bolero” Tô Ngọc Hà say đắm lòng người với bản Dạ khúc của Quốc Bảo


Đấu Trường Ngôi Sao bước vào đêm Bán kết thứ hai đầy gay cấn: Ngọc Mai – vợ NSƯT Quốc Nghiệp vẫn khiến khán giả “nổi da gà” khi hát “Cô đơn”; “mỹ nhân bolero” Tô Ngọc Hà say đắm lòng người với bản Dạ khúc của Quốc Bảo.


Đêm thi bán kết thứ hai của Đấu Trường Ngôi Sao, chủ đề Dạ khúc mang đến cho khán giả những tình khúc du dương nổi tiếng cùng với sự trở lại của Tô Ngọc Hà (đội Giang Hồng Ngọc), Khắc Minh (đội Quang Hà) và Ngọc Mai (đội Nguyên Vũ).



Khắc Minh – chàng hoàng tử hát tình ca của đội Quang Hà thể hiện ca khúc nổi tiếng Trò đùa của tạo hóa của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Xuất hiện với ca khúc ballad từng làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ, phiên bản của Khắc Minh với tất cả đam mê, cảm xúc, từng lời ca như chứa đựng nỗi niềm riêng khiến khán phòng chìm đắm. Giọng Khắc Minh vang, cao, ấm áp, truyền cảm, âm thanh như xoáy vào lòng mỗi người, đặc biệt là những nốt luyến láy, giả thanh gần cuối ca khúc.




Sau ca khúc, Khắc Minh thổ lộ cách đây nhiều tháng, anh stress nặng, tự nhốt mình trong phòng cả một thời gian dài: “Tôi không muốn đi đâu, gặp gỡ ai, thu mình lại trong một căn phòng, đó chính là chất xúc tác để tôi có cảm xúc thể hiện ca khúc này”. Ca sĩ Ngọc Ánh nhận xét cô cảm nhận được sự day dứt trong giọng hát, câu chuyện của Khắc Minh: “Em hóa thân thành nhân vật, diễn tả đúng nội dung, thông điệp mà nhạc sĩ truyền gửi, giọng hát đau đớn, tự sự, buồn không thốt nên lời”. Từng thể hiện ca khúc Trò đùa của tạo hóa cách đây 7 năm, Giang Hồng Ngọc nhận xét mỗi ca sĩ có cách thể hiện khác nhau nhưng Khắc Minh đã thể hiện rất thật, dễ chịu, người nghe cảm nhận được từng câu chữ, đây là sự thành công của Khắc Minh.

Tiết mục Trò đùa của tạo hóa – Khắc Minh:



Với những tình khúc nổi tiếng sâu lắng không kém phần nồng cháy, kết quả đêm trình diễn này sẽ được công bố sau 2 đêm thi Bán kết còn lại của Đấu Trường Ngôi Sao.

Đấu Trường Ngôi Sao tập 14, chủ đề Nhạc phim sẽ là sự đối đầu gay cấn của ba ca sĩ Quang Đăng Trần (đội Giang Hồng Ngọc), Thu Ba (đội Quang Hà) và Thúy Huyền (đội Nguyên Vũ). Chương trình lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm ngày 7/1/2021 trên THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất.



PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546