Mỹ phẩm quốc dân YHL tưng bừng khai trương chi nhánh 12 tại Thủ Đức

 Mỹ phẩm YHL chính thức chào đón sự kiện khai trương showroom thứ 12 tại Vincom Thủ Đức. Vẫn như thường lệ, sự kiện thu hút sự chú ý của rất đông khách hàng và cả người hâm mộ.



Showroom YHL thứ 12 tọa lạc tại Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM. Ngay từ khi bắt đầu, sự kiện nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt khách.

Sự kiện khai trương thực sự bùng nổ khi có sự tham gia của 3 nghệ sĩ nổi tiếng là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và Dương Triệu Vũ tới chúc mừng em gái Hằng Lê. Đây cũng là những nghệ sĩ đã luôn yêu thương và tin dùng mỹ phẩm YHL trong suốt chặng đường nhiều năm qua.


Trong sự kiện khai trương lần này, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời chúc mừng tới em gái Hằng Lê - Nhà sáng lập YHL: "Tôi và Dương Triệu Vũ, Quang Lê rất vinh dự khi được đồng hành cùng Hằng Lê khi chi nhánh thứ 12 của YHL chính thức ra mắt. Hy vọng khán giả thân yêu hãy sử dụng và giới thiệu, lựa chọn những gì xứng đáng nhất với sản phẩm chất lượng quốc tế, giá Việt Nam đáng tin cậy như YHL"



Mỹ phẩm YHL được rất nhiều người yêu chuộng và được dành tặng danh hiệu 'mỹ phẩm quốc dân'. Không chỉ dừng ở mỹ phẩm, YHL còn đánh mạnh về các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. YHL là thương hiệu được chọn lọc kĩ càng và sản xuất tại Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Nhật Bản và các nước Châu Âu với nền công nghệ hàng đầu thế giới.


Các sản phẩm chất lượng của YHL là người bạn đồng hành không thể thiếu mỗi ngày của rất nhiều nghệ sĩ lớn cùng hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546