Ngoài Bình Minh, phim "Sám Hối" còn có dàn trai đẹp "cực phẩm"



Bên cạnh vẻ đẹp điển trai của Bình Minh thì bộ phim Sám hối còn thu hút dàn trai đẹp cực phẩm “vạn người mê”. Bộ phim hứa hẹn là bom tấn của điện ảnh Việt khi dự kiến khởi chiếu vào ngày 15/1 tới.


Sau 3 năm thực hiện thì bộ phim Sám hối sẽ chính thức phát hành vào tháng những ngày đầu năm 2021. Với kinh phí đầu tư cực kỳ ấn tượng là 50 tỷ, Sám hối đang trở thành sức hút đặc biệt đáng trông đợi từ công chúng. Bên cạnh Bình Minh và dàn diễn viên nổi tiếng, bộ phim còn thu hút dàn trai đẹp “cực phẩm”.


Guilhem Marcus

Guilhem Marcus, một doanh nhân mang hai dòng máu Việt – Pháp hiện đang sống tại TP. HCM, anh từng là người mẫu và cũng đã xuất hiện trong một số bộ phim hành động đình đám tại Việt Nam trong thời gian vừa qua.




Sở hữu vẻ đẹp lai cực kỳ ấn tượng và body như tạc tượng, Guilhem Marcus luôn dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện bởi phong thái lịch lãm, sự quý phái và ngoại hình điển trai. Nhờ sở hữu thân hình cực chuẩn, ngoài công việc kinh doanh, Marcus còn thường xuyên được mời làm người mẫu cho các tạp chí lớn ở châu Á, cũng như là gương mặt đại diện của một số thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam.



Tham gia phim Sám hối với body cực chuẩn cùng vẻ đẹp nam tính, Guilhem Marcus chính là nhân tố đặc biệt của bộ phim, hứa hẹn mang đến những cảnh quay cuốn hút nhất.

Nguyễn Văn Sơn

Nguyễn Văn Sơn xuất sắc giành được Nam vương của cuộc thi Mister Global 2015 được tổ chức tại Thái Lan. Trước khi tham dự Mister Global 2015, Nguyễn Văn Sơn từng giành 15 huy chương vàng tại các cuộc thi thể thao trong nước và khu vực châu Á.



Nam vương có ngoại hình, chiều cao lý tưởng 1,93m và cân đối. Từng là dân thể thao, vận động viên Taekwondo của đội tuyển Việt Nam đã giúp Nguyễn Văn Sơn ngày càng được nhiều người biết đến. Với vai diễn mới trong phim Sám hối, Nam vương Nguyễn Văn Sơn sẽ mang đến một dấu ấn mới trên con đường nghệ thuật.


Dương Hoàng Anh

Dương Hoàng Anh là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Anh xuất thân từ người mẫu với chiều cao lý tưởng 1,84m, ngoại hình điển trai, lịch lãm. Anh bén duyên với điện ảnh và thành công với nhiều vai diễn trong phim Chuyện tình đảo ngọc, Thiên thần áo trắng, Phía cuối cầu vồng...



Dương Hoàng Anh sở hữu vẻ điển trai, nam tính “vượt thời gian” cùng vốn kinh nghiệm khi tham gia diễn xuất lâu năm, vì vậy khi tham gia phim Sám hối, khán giả đang trông đợi màn trở lại đặc biệt của anh.

Bộ phim Sám hốii dự kiến được CGV phát hành và công chiếu ngày 15/1/2021 tại các rạp trên toàn quốc.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546