Nguyễn Văn Sơn hội ngộ cùng đoàn phim “Sám Hối” sau khi cưới vợ và làm “Tổng tài”


Sau khi cưới vợ là con của đại gia Thanh Hóa, đây là lần đầu tiên Nguyễn Văn Sơn xuất hiện để cùng quảng bá cho phim Sám hối tại Hà Nội. Bộ phim hứa hẹn sẽ oanh tạc phòng vé trong tháng 1, với kinh phí đầu tư khủng lên đến 50 tỷ đồng.



Vắng bóng tại làng giải trí sau thời gian dài, Nam vương Nguyễn Văn Sơn xuất hiện để cùng quảng bá phim Sám hối. Anh thu hút với vẻ ngoài lịch lãm, chuẩn soái ca nhưng có phần khác lạ với đầu tóc cạo trọc. Tham gia sự kiện, anh nhanh chóng nhận được sự thu hút từ công chúng.



Nguyễn Văn Sơn sinh năm 1994 tại Thanh Hóa, từng là võ sĩ taekwondo trước khi trở thành thí sinh đầu tiên của Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Nam vương toàn cầu - Mister Global 2015. Anh từng hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu.


Còn vợ mới cưới của anh là ái nữ của ông Nguyễn Văn Đệ - doanh nhân, chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa. Cả hai hẹn hò từ cuối năm 2017. Biết gia thế đặc biệt của bạn gái nhưng Nguyễn Văn Sơn không e ngại vì thấy được gia đình Bảo Uyên yêu thương, đón nhận. Cả hai tổ chức hôn lễ lãng mạn bên bờ biển Sầm Sơn, Thanh Hóa hồi tháng 4/2019. Hiện tại anh chỉ tham gia một số hoạt động quan trọng tại làng giải trí.



Bộ phim Sám hối quy tụ dàn diễn viên cực kỳ ấn tượng là những cái tên giàu kinh nghiệm cũng như đánh dấu sự trở lại với điện ảnh hoành tráng như: Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, NSƯT Thành Lộc, Nguyễn Văn Sơn, Marcus.G, Diệu Huyền, Quang Minh, Hồng Đào. Đặc biệt là diễn viên nhí gốc Ấn - Angelina và võ sĩ Sadibou Sy.


Sám hối hứa hẹn là “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm nay và là bộ phim phải xem nhất trong tháng 1/2021. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 15/1/2021.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546