Những Căn Phòng Ma Ám - Phim kinh dị đạt Top doanh thu phòng vé Nhật về Việt Nam


Bộ phim “Những căn phòng ma ám” (tựa tiếng Anh: Stigmatized Properties) sau thời gian khuấy đảo phòng chiếu tại Nhật Bản sẽ ra mắt khán giả Việt Nam, từ ngày 22/1/2021.



Mặc dù dịch Covid-19 đang hoành hành, điện ảnh Nhật Bản vẫn tạo ra những sản phẩm ăn khách và duy trì được thói quen ra rạp của khán giả Nhật. Một trong những bộ phim Nhật Bản chất lượng gần đây là “Những căn phòng ma ám” của đạo diễn bậc thầy về thể loại kinh dị - Hideo Nakata.

“Những căn phòng ma ám” kể về một diễn viên hài thử sống trong những căn nhà ma. Tại Nhật, có những căn hộ được đồn đoán là có ma do ở đó từng xảy ra những vụ việc như tự sát, giết người…Nhân vật nam chính của bộ phim là Yamame Yamano (do Kazuya Kamenashi thủ vai) vì muốn đạt được thành công trong sự nghiệp nên quyết định tham gia một chương trình truyền hình có tên “Những căn phòng ma ám”.

Ban đầu chưa có hiện tượng gì kì lạ, nhưng dần dần qua địa điểm khác nhau, Yamame được “gặp ma” với những tình huống dở khóc dở cười và đầy kinh dị. Từ đây, Yamame phải tìm mọi cách, chấp nhận vượt qua sự sợ hãi bản thân để hoàn thành công việc.




“Những căn phòng ma ám” cũng thu hút chú ý của công chúng với sự tham gia của “nam thần” Kazuya Kamenashi - một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, với vai trò vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên.


Đạo diễn Hideo Nakata là một người rất nổi tiếng ở thể loại phim kinh dị. Ông là tác giả của bộ phim "Ringu" từng được Hollywood mua bản quyền làm lại. Với bộ phim “Những căn phòng ma ám”, Hideo Nakata không chỉ xây dựng các phân đoạn kinh dị hù doạ khán giả, mà còn thể hiện một phong cách hài hước đậm văn hoá Nhật.

Bộ phim “Những căn phòng ma ám” khởi chiếu từ 22/1, tại các cụm rạp của hệ thống BHD Star Cineplex.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546