Thí sinh bung hết tuyệt chiêu trước thềm chung kết Sao Tìm Sao 2020


Tập 18 của Sao Tìm Sao 2020 vừa phát sóng lúc 15 giờ ngày 10/01 là phần thể hiện của 3 giọng ca Đăng Khoa, Tuấn Kha và Xuân Nhi. 



Tại vòng thi Dấu ấn cá nhân, các thí sinh sẽ thể hiện cá tính âm nhạc của mình một cách đậm nét. Ngoài việc thể hiện kỹ thuật thanh nhạc và phong cách trình diễn, thí sinh sẽ thể hiện khả năng diễn xuất và cảm xúc đặt vào bài hát để chinh phục ban giám khảo bao gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh. 

Trong vòng này, mỗi giám khảo được 1 ngôi sao đề cử dành cho 1 thí sinh duy nhất mà giám khảo đó nghĩ rằng xứng đáng có mặt ở vòng chung kết. Ngoài chỉ ra những ưu điểm vượt trội của thí sinh, giám khảo đó còn phải ra sức thuyết phục giám khảo còn lại để họ dành số điểm cao cho thí sinh mà mình dành cho ngôi sao đề cử. 


Mở màn đêm thi là phần thể hiện của Đăng Khoa. Nam thí sinh thể hiện liên khúc Tháng tư là lời nói dối của em - Hoàng hôn tháng tám. Là giọng hát thách thức những nốt cao, Đăng Khoa một lần nữa chứng minh quãng giọng cực rộng của mình. Nam thí sinh liên tục thách đố người nghe và ban giám khảo khi liên tiếp chinh phục những nốt cao treo khó nhằn. Đó được xem là điểm đặc biệt trong giọng hát của Đăng Khoa, giúp anh chàng ghi điểm ban giám khảo. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng vẫn đánh giá cao giọng hát, phần thi của thí sinh. Điều mà Đăng Khoa cần là chiến thắng chính mình, vượt qua những chiến tích, phần trình diễn mà nam thí sinh đã từng thể hiện thành công trước đó. “Em dễ bị người nghe đoán được sẽ hát gì và làm gì”, nam giám khảo nhận xét. Giám khảo Phi Nhung khen Đăng Khoa sở hữu giọng hát hay, gương mặt dễ thương. Nữ ca sĩ dành cho thí sinh cái hôn động viên vì xem Đăng Khoa như một đứa con của mình. Đoan Trang theo bước đàn chị, cũng dành cho Đăng Khoa cái hôn “truyền may mắn” cổ vũ tinh thần thí sinh. Nữ giám khảo khen thí sinh hát rất hay, giọng rất đẹp nhưng vẫn chưa có được sự mới mẻ so với những vòng thi trước. NSƯT Vũ Thành Vinh thấy được dấu ấn cá nhân của Đăng Khoa nhưng thí sinh cần tô đậm hơn bằng cách đặt để thông minh hơn. 



Xuân Nhi là thí sinh tiếp theo bước vào phần thi. Nữ thí sinh thể hiện liên khúc Lạc trôi - Tứ phủ. Biến hóa đa dạng, tràn đầy năng lượng là những tính từ để nói về thí sinh này. Tại vòng thi quyết định này, cô nàng vẫn giữ phong độ hát tốt, trình diễn tốt và vũ đạo thuần thục. Ca sĩ Đoan Trang nhận định Xuân Nhi là thí sinh cá tính, thể hiện phong cách âm nhạc rõ ràng từ những vòng đầu. Nữ ca sĩ góp ý thí sinh cần hát chắc hơn, tạo ra được những đoạn “feel” thoải mái hơn. Giám khảo Phi Nhung thích tinh thần sáng tạo, mới lạ của thí sinh qua mỗi phần thi. NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định thí sinh chọn thử thách quá sức với bản thân. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen thí sinh sở hữu giọng hát hay, ổn định và mang màu sắc rất riêng. 


Khép lại tập 18 là phần thi của thí sinh Tuấn Kha. Nam thí sinh thể hiện liên khúc Bà mẹ Gạc Ma và Mùa xuân DK. Được đánh giá là giọng hát nổi bật của dòng nhạc thính phòng, cách mạng trong chương trình Sao Tìm Sao, Tuấn Kha luôn chứng minh bản lĩnh, sự ổn định và sự phá cách nằm trong giới hạn cho phép qua từng vòng thi. Tại vòng thi quyết định này, nam thí sinh vẫn giữ vững phong độ với giọng hát vừng vàng và đầy cảm xúc. Mặc dù đã dành ngôi sao đề cử cho thí sinh khác thế nhưng giám khảo Đoan Trang vẫn nhấn sao để bày tỏ sự yêu mến của mình đối với thí sinh Tuấn Kha. Nữ giám khảo nói: “Đây là gu của chị nè. Gu của chị là một sự hấp dẫn của một người quyết liệt và nghiêm túc”. Xúc động trước phần thể hiện đầy cảm xúc của Tuấn Kha, giám khảo Phi Nhung dành cho thí sinh này ngôi sao đề cử. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận thấy Tuấn Kha hát vẫn rất hay nhưng chưa vượt qua cái bóng của chính mình. 

Sao Tìm Sao sẽ phát sóng lúc 15 giờ thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV9. Tập tiếp theo sẽ phát sóng vào lúc 15 giờ ngày 16/01/2021. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của thương hiệu Thời Trang Kim.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546