Từ ngày 21 - 24/01/2021 sẽ diễn ra Lễ hội Tết Việt 2021


Ngày 13-1, Sở Du lịch TP HCM phối hợp với Sở Công Thương TP HCM và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức công bố chương trình Lễ hội Tết Việt 2021, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 24-1 tại Công viên Lê Văn Tám, TP HCM.



Sự kiện nhằm tôn vinh giá trị văn hóa và ẩm thực Việt Nam, thông qua 4 hoạt động chính: xem Tết, ăn Tết, chơi Tết và chợ Tết.

Lễ hội Tết Việt sẽ truyền đạt một cách dễ hiểu và hấp dẫn về những phong tục, những giai thoại của Tết cổ truyền Việt Nam với các hình thức như tái hiện lễ Tết qua các câu chuyện được triển lãm, sân khấu hóa, trải nghiệm ăn uống và các trò chơi Tết thực tế để khách tham quan có thể dễ dàng hiểu được ý nghĩa các hoạt động ngày Tết Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, cho biết TP luôn mong muốn tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Vì vậy, Lễ hội Tết Việt sẽ là một sự kiện rất có ý nghĩa đối với việc đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân TP cũng như thu hút du khách đến TP trong dịp Tết. Qua đó, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc và quảng bá hình ảnh TP sống động, cởi mở, thân thiện.

Còn theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, lễ hội này không chỉ là nơi quảng bá văn hóa truyền thống, kích cầu du lịch mà còn là chương trình giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với người dân, quảng bá thương hiệu và kích cầu mua sắm dịp Tết…

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546