Đức Tuấn, Trần Bảo Sơn, Thuận Nguyễn hội ngộ Hoa hậu Ngọc Anh Anh


Trong khoảnh khắc chào đón năm mới 2021, nhiều sao nam bất ngờ ngộ hộ cùng nhau trong hình ảnh bảnh bao, lịch thiệp trong đêm tiệc chuẩn quý ông của Mortlach. Cùng đến tham dự để đón chào năm mới còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Anh Anh với hình ảnh cực kỳ phong cách và quý phái.

Tiệc đón giao thừa 2021 trên sông Sài Gòn với chiếc du thuyền của Mortlach đã đưa một loạt nghệ sĩ ra giữa sống Sài Gòn đón thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ: Ca sĩ Đức Tuấn, Diễn viên Trần Bảo Sơn, Kha Vũ, NTK Hoàng Hải, người mẫu Trần Đình Hiếu, Hoa hậu Ngọc Anh Anh, Fashionisto Thuận Nguyễn,… Tất cả hòa cùng không khí vui vẻ để chào đón năm mới, sau một năm khá nhiều sóng gió.


Xuất hiện tại đêm tiệc đặc biệt này, các ngôi sao nam chọn hình ảnh thanh lịch, bảnh bao và đầy thu hút. Có thể nói, đây là dịp hiếm hoi mà các quý ông có dịp hội ngộ cùng nhau và thú vị hơn đây là khoảnh khắc chào đón năm mới 2021.

Trong năm qua với nhiều biến động, ảnh hưởng đến tất cả mọi mặt của đời sống. Trong đó, lĩnh vực giải trí và kinh doanh của các sao Việt cũng bị tác động một cách nặng nề. Chính vì vậy, trong năm mới, tất cả mọi người đều mong, dịch bệnh mau chóng qua đi để phục hồi kinh tế, nhịp sống được trở lại như trước, cũng như có thể trở lại các dự án nghệ thuật và kinh doanh mới.


Trong đêm tiệc còn có sự góp mặt của Hoa hậu – doanh nhân Ngọc Anh Anh. “Mỹ nữ trầm hương” xuất hiện với hình ảnh phong cách, rạng rỡ và quý phái. Trong thời gian qua, Hoa hậu Ngọc Anh Anh cũng tất bật trở lại với những dự án kinh doanh mới của mình. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ tham gia sự kiện và trở thành đại sứ thương hiệu của một vài nhãn hàng.


Có thể nói, năm qua là một năm khá im ắng nhưng cũng quả thật khiến chúng ta khó quên. Chính vì vậy, trong khoảnh khắc của năm mới 2021, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe, bình an và tràn đầy năng lượng tích cực, hy vọng một năm mới đầy khởi sắc.

Photo: Banny Võ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546