Vietnam Why Not tập 7: Nam Em tiết lộ gặp vấn đề sức khỏe



Nam Em được chọn để thay thế Mâu Thủy trong đội của Hoa hậu Khánh Vân tại Vietnam Why Not tập 7. Tuy nhiên, ở các thử thách, nàng Hoa khôi lại bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe và dừng thi đấu gây tiếc nuối.


“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” với chủ đề “Việt Nam Di Sản” có sự tham gia của Hoa khôi Nam Em. Nam Em thay thế Mâu Thủy – thành viên trong đội hình đội Nón Lá để tham gia các thử thách.


Ở thử thách Độc, nhờ nhớ tốt tên các đời vua, hoa hậu Khánh Vân giúp Nón Lá chiến thắng và nhận được 3 điểm. Khánh Vân và Hương Ly cho rằng nhờ Nam Em mang sắc màu mới, chính là may mắn, tạo khởi sắc cho đội.


Ngọc Diễm đội Quai Thao giải thích do “bị xui vì đã vô ý, có miếng để chữ, miếng để số, cho nên những lần đầu tiên bấm thì bị thiên về năm”.


Thử thách Đẹp, Nam Em đội Nón Lá gặp vấn đề sức khỏe, tuy nhiên cả đội cũng rất cố gắng phối hợp, hỗ trợ nhau để tạo ra được bộ ảnh tốt nhất. Kết quả Khăn Rằn giành được 10 điểm, Quai Thao 9 điểm và Nón Lá - đội Nam Em chỉ giành 8 điểm.


Kết quả vừa được công bố xong, Khánh Vân đột nhiên tiết lộ Nam Em “mệt quá, đứng không nổi” làm mọi người lo lắng, Nam Em cho biết cô bị sức khỏe yếu vì đã lâu rồi không đi quay, phải thường có bác sĩ đi theo hỗ trợ.


Thử thách Đấu, Hương Ly xung phong đổ xúc sắc cho Nón Lá, Kim Duyên của Khăn Rằn và Tường Linh của Quai Thao tham gia thi.


Nam Em và Ngọc Diễm đùa vui trong thử thách. Kết quả sau nhiều lần rượt đuổi nhau, Quai Thao của Ngọc Diễm may mắn là đội chiến thắng.


Thử thách Đua, mỗi đội chơi cử ra một người có trí nhớ tốt nhất.


Nón Lá cử Hương Ly làm nhiệm vụ ghi nhớ, trong quá trình sắp xếp, Khánh Vân và Nam Em không có sự thống nhất. Sau đó, Nam Em bất ngờ bỏ cuộc khỏi nhiệm vụ vì trí nhớ không tốt. Kết quả Nón Lá của đội Nam Em về thứ ba được 8 điểm, Quai Thao về nhì được 9 điểm và Khăn Rằn chiến thắng 10 điểm.


Thử thách Đố, đây là thử thách gây nhiều khó khăn cho các đội chơi khi phải vận dụng khả năng tính toán. Kết thúc, với việc hoàn thành tất cả các thử thách trong thời gian ngắn nhất, Khăn Rằn giành được 10 điểm, Nón Lá 9 điểm và Quai Thao 8 điểm.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546