Vợ chồng diễn viên Tiểu Phương mâu thuẫn vì vợ hay đưa chuyện gia đình lên mạng xã hội


Mảnh ghép hoàn hảo tập 5 sẽ mang đến câu chuyện "dở khóc dở cười" trong cuộc sống hôn nhân của diễn viên Tiểu Phương và ông xã Hoàng Huy chủ đề Chuyện gia đình đưa lên mạng xã hội.

Tiểu Phương là một nữ diễn viên tự do với hơn 10 năm theo đuổi diễn xuất. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua nhiều chương trình như Gương soi phố phường, Thanh xuân tỏa sáng, Bác sĩ En-tờ... và nhiều phim sitcom, phim truyền hình khác.

Mái ấm nhỏ của Tiểu Phương và ông xã Hoàng Huy "đủ nếp đủ tẻ" với một cậu con trai 6 tuổi và một cô con gái 5 tuổi. Dù chăm sóc hai con liền kề nhau rất vất vả nhưng vợ chồng nữ diễn viên luôn chia đôi công việc để chung tay vun đắp cho ngôi nhà nhỏ là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng xuất hiện trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, Tiểu Phương lại khiến nhiều người bất ngờ vì những mâu thuẫn trong hôn nhân chỉ vì việc sử dụng mạng xã hội của chính cô.



Thế nhưng trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của nữ diễn viên, chồng cô lại phản đối việc mang chuyện gia đình lên mạng xã hội. Thậm chí Hoàng Huy còn cho rằng hành động của cô không giúp ích được gì cho gia đình, mà còn có thể ảnh hưởng đến mọi người xung quanh vì những năng lượng tiêu cực đó.

Nhưng phản bác lại vấn đề này, Tiểu Phương cho rằng chồng cô không muốn bị vợ "nói xấu" trên facebook, và sợ mọi người biết những "sai lầm" của anh chứ không phải không thích cô chia sẻ chuyện tâm tư tình cảm.

"Thật ra cũng không phải tôi nói xấu gì. Chỉ là mỗi lần chồng đi nhậu, tôi gọi điện không chịu về, anh ấy luôn nói một chút nữa, rồi lại một chút nữa. Nhưng chỉ cần tôi đăng lên Facebook "15 phút nữa nếu anh chưa về đến nhà thì nhà cháy" là chồng tôi sợ, về liền. Thậm chí tôi chỉ cần nói "nếu anh không về, em sẽ lên Facebook kiếm chuyện với bạn anh" là anh ấy cũng về liền", Tiểu Phương tiết lộ.

Nữ diễn viên cũng không ngại đánh giá chồng cô là một người rất sĩ diện, rất sợ mọi người xung quanh đánh giá nên hành động "đăng đàn" lên mạng xã hội của cô là cách nhanh nhất để Hoàng Huy về nhà đúng giờ và cũng là cách để chồng cô biết tuân thủ giờ giấc. Không phải vì cô là một người thích kiểm soát chồng, mà việc cô yêu cầu chồng về nhà sớm, trước 12 giờ khuya là vì lo lắng cho sự an toàn của anh. Tiểu Phương cũng khẳng định, nếu như chồng ở nhà, cô chắc chắn đã đối thoại với chồng chứ không phải chăm chăm lên mạng xã hội để "lôi" chồng về nhà như vậy.

Tiểu Phương cũng giải thích thêm cho mọi người hiểu. Vợ chồng cô ban đầu đã có giao ước không được cãi nhau trước mặt con cái, vì vậy mỗi khi cả hai có cãi cọ hay giận nhau cũng đều giải quyết bằng cách nhắn tin. Cô tin rằng nếu chồng làm đúng theo những giao ước ban đầu thì chắc chắn cô không cần phải lên mạng xã hội để "kêu réo" tên chồng.


Ốc Thanh Vân cho rằng Tiểu Phương có lý do chính đáng để hành động như vậy vì lo lắng cho chồng. Tuy nhiên theo nữ MC, một khi người đàn ông đã lên tiếng không đồng tình mà vợ vẫn cố tình làm "cho đã cái nư" thì chắc chắn không thể nào giải quyết được chuyện này.

Bên cạnh những dòng trạng thái dùng để "lôi" chồng về nhà, khoe chồng hay "nói xấu" chồng, Ốc Thanh Vân còn đưa ra nhiều bằng chứng Tiểu Phương đăng tải những nội dung không nên chia sẻ, vì vậy nữ MC khẳng định cô hoàn toàn đứng về phía ông xã của Tiểu Phương trong câu chuyện này.

"Mạng xã hội có rất nhiều ích lợi, nó kết nối mọi người với nhau, tuy nhiên nếu như mọi cảm xúc, mọi câu chuyện bản thân trải qua hằng ngày đều được trình bày trên mạng xã hội thì tôi thấy không ổn lắm. Chúng ta phải là người sử dụng mạng xã hội thông minh, có chọn lọc", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, bản thân Hoàng Huy cũng thừa nhận có những việc là anh sai thật. Khoảng thời gian trước, một tuần anh đi nhậu đến 5 ngày khiến vợ phải phàn nàn, lo lắng, nên sau những lần cãi nhau vì những chuyện như vậy, anh chủ động sửa sai và thay đổi trước để vợ cũng có thể thay đổi việc hay phê phán chồng trên mạng xã hội.

Bỏ qua việc nhậu nhẹt, Tiểu Phương cũng dành nhiều lời khen cho Hoàng Huy vì chồng nữ diễn viên là một người rất trách nhiệm, tình cảm và luôn lo cho con cái chu toàn trước tiên.

Sau cùng, Ốc Thanh Vân hy vọng rằng cả hai vợ chồng nữ diễn viên Tiểu Phương sẽ thay đổi để có thể dung hòa cuộc sống hôn nhân và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con cái.


Mảnh ghép hoàn hảo 2021 – Tập 5 sẽ mang đến khán giả những câu chuyện "dở khóc dở cười" trong cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên Tiểu Phương và ông xã Hoàng Huy trong chủ đề Chuyện gia đình đưa lên mạng xã hội.

Chương trình có sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai được phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật ngày 31/1/2021 trên VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546