“Hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp luôn nắm chặt tay vợ Ngọc Mai khi tham gia Sàn Đấu Ngôi Sao


Sàn đấu ngôi sao chủ đề Vòng quanh thế giới với phần tranh tài của hai đội chơi gồm diễn viên Hoàng Mèo – ca sĩ Duyên Quỳnh và đội của ca sĩ Ngọc Mai - “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp.


Đêm thi chủ đề Nhạc Ngoại lời Việt mang đến những ca khúc có giai điệu hiện đại, nội dung gần gũi được được trình diễn rầm rộ khắp nơi, được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng ở các thập niên trước.

Đến với Sàn đấu ngôi sao, đôi vợ chồng Quốc Nghiệp – Ngọc Mai luôn "tay trong tay" trên sân khấu và giới thiệu tên đội mang tên Dính Một Cục. Anh còn thể hiện ca khúc Chiều vắng trước ánh nhìn đăm đắm đuối của vợ. Khi đội của Hoàng Mèo và ca sĩ Duyên Quỳnh bước ra, diễn viên Hoàng Mèo bộc lộ sự hài hước và giành luôn vị trí MC Minh Xù. Anh giới thiệu tên đội chơi là Bo Xì.


Sàn đấu ngôi sao mở đầu bằng vòng 1 Nhanh tay lẹ mắt, chân dung của một nghệ sĩ bí ẩn đã được ẩn dưới 6 mảnh ghép. Hai đội chơi trả lời 6 câu hỏi, mỗi câu hỏi nhận được 10 điểm để lật mảnh ghép, trả lời đúng được 50 điểm cùng số điểm còn lại của các mảnh ghép chưa lật, đội trả lời sai bị trừ 50 điểm.

Vào cuộc chơi, Hoàng Mèo thể hiện bản thân là người sành nhạc khi liên tục trả lời đúng các câu hỏi. Ca sĩ Duyên Quỳnh tự hào về đồng đội, thổ lộ chỉ cần cần đứng yên cũng sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, trước câu hỏi ca khúc nhạc phim Mãi mãi nằm trong bộ phim nào, Hoàng Mèo bỏ qua ý kiến của đồng đội Duyên Quỳnh và trả lời sai câu hỏi, khiến Duyên Quỳnh thất vọng. Đội Ngọc Mai dành hết tin tưởng cho người chồng yêu thương là Quốc Nghiệp tuy nhưng "hoàng tử xiếc" cũng trả lời sai và nhường cơ hội ghi điểm cho đội bạn.



Hai đội lần lượt trả lời 6 câu hỏi, mở đủ mảnh ghép nhưng lại không đoán ra được chân dung người nghệ sĩ. Hoàng Mèo kiên quyết người nghệ sĩ trong đáp án chính Nguyên Vũ trong khi đội Dính Một Cục đoán bức ảnh chính là ca sĩ Đan Trường và đây là câu trả lời là chính xác. Ở vòng thi này, Dính Một Cục dành được 70 điểm, đội của Bo Xì mất hết điểm vì đoán sai người ca sĩ.

Vòng hai mang tên Ngôi nhà của sói, mỗi đội phải lần lượt trả lời 3 câu hỏi bằng cách đi đến mở cánh cửa tương ứng với đáp án mình chọn, trả lời đúng được 20 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm nhưng người chơi phải chạy thật nhanh, nếu sói bắt được đội đối thủ sẽ được 20 điểm.

Quốc Nghiệp hóa thân thành chú khủng long hồng trả lời sai nội dung trong bài hát Giàn thiên lý đã xa. Anh chọn cánh cửa có câu trả lời sai và sói Hoàng Mèo xuất hiện. Cả hai tạo nên một pha rượt đuổi kịch tính trong Sàn Đấu Ngôi Sao, sói Hoàng Mèo thay vì rượt đuổi người chơi, anh lại bị khủng long Quốc Nghiệp đè bẹp vì sức mạnh không tưởng của "hoàng tử xiếc".

Xui rủi cho Quốc Nghiệp, trong câu hỏi tiếp theo anh vẫn gặp lại Hoàng Mèo nhưng thay vì một pha đuổi bắt kịch tính như khán giả mong đợi, Hoàng Mèo quá nhập vai sói mà hú hétm quên cả rượt đuổi đối thủ, khiến người xem không thể nhịn cười.

Vòng Hoán đổi, Hoàng Mèo từ một con sói già đói bụng trở thành một chú thằn lằn dễ thương. tỏ ra tự tin trước các câu hỏi của chương trình. Sự tự tin khiến anh đối mặt thêm nhiều lần với sói Quốc Nghiệp. Trong một pha truy đuổi, thằn lằn đã bị "nuốt chửng" bởi sói tạo nên tình huống hài hước "có một không hai". Sau vòng hai, đội Dính Một Cục giành được 110 điểm, đội Bo Xì có 60 điểm.


Vòng Đặt cược với 3 câu hỏi, 2 đội chơi phải bấm chuông để giành quyền đặt cược, trả lời đúng được cộng thêm số điểm bằng với số đặt cược, trả lời sai sẽ mất trắng số điểm ấy.

Với câu hỏi đầu tiên, đội Bo Xì giành trả lời và trả lời chính xác cả 2 câu hỏi đầu tiên. Đội Dính Cục giành cơ hội trả lời dữ liệu chính xác trong câu hỏi cuối cùng, giúp đội anh có số điểm cao nhất trong 3 vòng thi của Sàn đấu ngôi sao là 220 điểm. Đội của Quốc Nghiệp – Ngọc Mai giành chiến thắng chung cuộc và cup lưu niệm của chương trình trước đội Bo Xì.

Sàn đấu ngôi sao tập 6 sẽ là phần đối đầu gay cấn 2 đội: ca sĩ Ngọc Liên – diễn viên Phúc Zelo cùng lực sĩ Phạm Văn Mách - diễn viên Tất Diệu Hằng. Chương trình phát sóng lúc 20h35 thứ Bảy ngày 6/2/2021 trên VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546