“Phượng Khấu” lần đầu được trình chiếu YouTube sau khi được vinh danh trong Top 10 TV Shows của Đông và Đông Nam Á


Phim cổ trang “Phượng Khấu” lần đầu được trình chiếu YouTube vào dịp Tết 2021 sau khi được vinh danh trong Top 10 TV Shows của Đông và Đông Nam Á.

Đây được xem là món quà mà nhà sản xuất muốn dành tặng cho những người yêu phim Việt vì đã dành sự quan tâm cho tác phẩm này trong suốt nhiều năm qua.

Cho đến nay, phim “Phượng Khấu” của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh được xem là loạt phim dài tập có đời sống dài hơi nhất trong chiến lược đưa tác phẩm chính sử thuần Việt này tiếp cận tối đa đến khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ yêu văn hóa cổ phong.

Phim "Phượng Khấu" sẽ trở lại với khán giả dịp Tết này


Công chiếu độc quyền trên ứng dụng POPS lần đầu vào tháng 3/2020 đến tháng 5/2020, dự án “Phượng Khấu” được tiếp nối với MV “Ngô Đồng” (ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung), MV “Phượng Khấu” (ca sĩ Jang Nguyễn), MV “Hoàng Hoa” (ca sĩ Long Nhật)… và sau đó là dự án Album “Ngô Đồng” thuộc dòng nhạc cổ phong của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung với phần nhạc trích từ phim: "Ngô Đồng" (Jang Nguyễn), "Đóa tóc hương bay" (Minh Hà), "Phượng Khấu" (Jang Nguyễn), "Sương nằm trong lá" (Hứa Kim Tuyền)…

Tất cả bài hát đều có phần lời thơ từ đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Chỉ riêng phần âm nhạc, dự án “Phượng Khấu” đã tạo hit với bài hát “Ngô Đồng”, được xem là làn gió lạ, khai phá dòng nhạc cổ phong thuần Việt.

Cuối năm 2020, trang NME đã tổng hợp lại những bộ phim live-action, phim dài tập, chương trình...đáng xem nhất năm 2020 ở khu vực Đông - Đông Nam Á và cái tên "Phượng Khấu" vinh dự xuất hiện trong Top 10 cùng các tác phẩm nổi tiếng của nước bạn.

Trang NME dành nhiều mỹ từ trong phần mô tả tác phẩm “Phượng Khấu” với khán giả quốc tế: “Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Bao bọc bằng câu chuyện truyền kỳ đắt giá và lộng lẫy xoay quanh những âm mưu thâm độc trong triều đình Hoàng đế Thiệu Trị - vị Vua thứ ba của Triều Nguyễn.



Chuyện phim tái hiện lại giai thoại về cuộc đời Phạm Hiệu Nguyệt (tức Đức Từ Dụ Hoàng Thái hậu) trước khi bà trở thành Thái hậu quyền lực. Bộ phim cổ phong Việt Nam này như một minh chứng sinh động cho sự lừa lọc, xảo quyệt và âm mưu chết người của những con người thuộc hoàng tộc ngày ấy chỉ vì danh lợi.

Với những bộ trang phục lộng lẫy được thiết kế tỉ mỉ, bộ phim "Emperor’s Gift" (tên tại Việt Nam: Phượng Khấu) là một chiếc đồng hồ xoay ngược thời gian đầy mê hoặc.”

Nhằm đa dạng nền tảng phát hành, giúp khán giả có thêm nhiều sự lựa chọn, nên bên cạnh việc phát hành trên ứng dụng POPS thì trong dịp Tết 2021, Phượng Khấu sẽ chính thức được tái phát hành trên YouTube, như một món quà ekip dành để tri ân nhưng ai quan tâm cho bộ phim suốt hơn một năm qua.

Trong đời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn đang là nỗi lo lắng của mọi nhà thì việc tái phát hành của “Phượng Khấu” như một liều thuốc tích cực xoa dịu tinh thần cho khán giả. Để nhà nhà có thể quây quần trong dịp Tết đoàn viên và cùng xem một tác phẩm original series cổ phong thuần Việt được đầu tư lớn nhất trong lịch sử tính đến thời điểm hiện tại.

Tập 1 phiên bản tái phát hành của "Phượng Khấu" sẽ được ra mắt vào lúc 20h00 ngày 13/2 (mùng 2 Tết) và các tập kế tiếp sẽ lần lượt được gửi đến khán giả vào 20h00 thứ năm và chủ Nhật hàng tuần trên kênh Phuong Khau O.S: http://bit.ly/3tox2Nh

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546