POPS chính thức “xuất xưởng” bộ truyện tranh đầu tiên về Streamer tại Việt Nam


“Siêu phẩm” truyện tranh đầu tiên về giới game thủ, streamer tại Việt Nam - Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba do POPS và SBTC hợp tác sản xuất đã chính thức “xuất xưởng”.

0 giờ ngày 1/2/2021, POPS đã chính thức mở bán bộ truyện Kế hoạch sống còn của team thầy Ba, đồng thời trình làng 3 chương truyện đầu tiên đầy cuốn hút. Như vậy, sau nhiều lần "thả thính" về cốt truyện, chủ đề lẫn dàn nhân vật chính "chất chơi" khiến mạng xã hội rần rần những ngày qua, độc giả và fan của Thầy giáo Ba đã được thỏa lòng mong mỏi.


Nội dung và nhân vật của bộ truyện được lấy cảm hứng từ Thầy giáo Ba cùng đội tuyển eSports SBTC. Truyện thuộc thể loại isekai-game thực tế ảo, mỗi thành viên trong team sẽ đảm nhận thêm một vai trò trong thế giới game. Có 2 phiên bản là webtoon và truyện tranh giấy.

Chịu trách nhiệm chính về kịch bản và hình ảnh của Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba chính là tác giả của bộ truyện đính đám Nhóm Máu O - Dương Minh Đức và 2 cộng sự thân thiết là Thanh Hân, Khương Đại Vệ, cùng nhiều cộng sự khác thuộc POPS Comic - ekip sản xuất truyện tranh hàng đầu Việt Nam hiện nay.

POPS Comic thuộc POPS, hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ các độc giả yêu thích truyện tranh, moving toon khi nắm trong tay hàng loạt dự án nổi tiếng như: Cánh hoa trôi giữa hoàng triều, Anh trai tôi là khủng long, Bad Luck, Lạc Trôi - tác phẩm đình đám lấy cảm hứng từ MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP và cũng là tác phẩm đầu tiên tại Việt Nam được chuyển thể từ hình tượng một nghệ sĩ…

Chính vì vậy, ngay từ khi Thầy Giáo Ba tiết lộ SBTC sẽ bắt tay với POPS để ra mắt bộ truyện đầu tiên về giới game thủ, streamer Việt, nhiều fan đã rất hào hứng cũng như tin tưởng vào chất lượng của siêu phẩm này.



Thầy Giáo Ba hay "Baroibeo" là nguồn cảm hứng tạo ra nhân vật chính

Vừa trình làng trên ứng dụng POPS, ba chương truyện đầu tiên đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ độc giả, đặc biệt là các fan của thầy Ba và team SBTC cũng như giới streamer, game thủ. Các fan truyện tranh đơn thuần cũng đánh giá cao về mạch truyện chặt chẽ và nét vẽ sống động, dễ xem, dễ cảm. Tạo ấn tượng mạnh nhất là hình tượng nhân vật của Thầy Giáo Ba với body sáu múi, đô con, da ngăm đen, tóc dài lãng tử, cơ bắp cuồn cuộn tràn trề sức sống. Độc đáo không kém là tạo hình của Petland, Kit, Clear.

Dù thầy Ba - nhân vật chính truyền cảm hứng cho truyện đã khẳng định rằng truyện "không hề tấu hài", nhưng qua các tình tiết hài hước, "mặn mòi" trong truyện thì độc giả đều đồng ý đây chắc chắn sẽ là tác phẩm cực kỳ giải trí, đem lại tiếng cười sảng khoái dịp Tết Tân Sửu này.



Fan dự đoán bộ truyện này sẽ có nhiều nhân vật chính và "ngập hành"

Hiện, Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba đang được mở bán qua 1 cổng duy nhất là https://pops.vn/ với 3 gói bán có giá từ 69 đến 499 ngàn đồng. Ưu đãi sẽ gia tăng "mạnh" theo từng cấp độ. Trong đó, gói 69 là gói đọc cơ bản nhất với 3 quyền lợi là 8 chương truyện Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba phiên bản webtoon (không censor), 1 Digital Poster chất lượng 4K cho màn hình desktop và 01 Digital Poster cho phiên bản mobile.

Với gói 175, người mua sẽ được sở hữu tất cả các quyền lợi của gói 69, cộng thêm Bản truyện giấy đẹp long lanh. Đạt được quyền lợi cao nhất là gói 499, bởi bên cạnh tất cả các vật phẩm của gói 175, người mua sẽ trở thành chủ nhân của chiếc áo thun in hình team SBTC phiên bản truyện tranh vừa xịn vừa chất. Chiếc áo được độc quyền sản xuất riêng cho bộ truyện này, có nhiều kích cỡ cho người mua lựa chọn là S, M, L, XL, XXL.


Hãy cùng chờ đón cuộc phiêu lưu hài hước của Team Thầy Ba trong thế giới game thực tế ảo cũng như đặt mua truyện tại website chính thức và ứng dụng POPS: https://popsvn.app.link/e/SBTC03


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546