2 bộ anime siêu thực khiến người xem "cười sái quai hàm"


Guardian Characters (Thiên thần hộ vệ) và Sergeant Keroro (Quân đoàn ếch xanh) là hai bộ anime Nhật “gây sốt” tại Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.


Guardian Characters (Thiên thần hộ vệ) và Sergeant Keroro (Quân đoàn ếch xanh) là hai bộ anime mang màu sắc siêu thực được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên đình đám của Nhật Bản. Cả hai đều đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng, mang về nhiều giải thưởng lớn từ các liên hoan phim anime Nhật. Nếu Thiên thần hộ vệ có ý nghĩa về ước mơ và hy vọng được sống là chính mình, thì Quân đoàn ếch xanh lại mang đến cho độc giả một hành trình hài hước và vui nhộn của nhóm người ngoài hành tinh trong công cuộc xâm chiếm Trái đất. Trọn bộ 2 anime thú vị này đã có mặt tại Việt Nam.


Guardian Characters (Thiên thần hộ vệ) và Sergeant Keroro (Quân đoàn ếch xanh) là hai bộ anime được yêu thích hàng đầu Nhật Bản.

Guardian Characters (Thiên thần hộ vệ)

Thiên thần hộ vệ là bộ anime xoay quanh nhân vật chính Amu Hinamori – nữ sinh của Học viện Seiyo. Hinamori là một cô gái bên trong nhút nhát với vẻ ngoài cực cool ngầu tuy nhiên cô luôn mong muốn có thể sống thực với tính cách của chính mình. Trong một đêm buồn bã, Hinamori ước rằng cô có đủ can đảm để có thể mạnh mẽ hơn, bảo vệ bản thân và được sống là chính mình. Lời nguyện ước của cô nàng vô tình tạo ra một cảm xúc mãnh liệt, khiến các quả trứng hộ mệnh trong trái tim cô bị đánh thức, nở thành các Giám hộ thiên thần là Ran, Miki và Su.


Guardian Characters (Thiên thần hộ vệ)

Thiên thần hộ vệ là những sinh vật mà mắt thường không thể thấy được, các nàng tiên sẽ hỗ trợ những đứa trẻ thực hiện ước mơ, hoài bão của mình bằng cách động viên và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho chủ nhân.

Tuy nhiên, nếu chủ nhân là những đứa trẻ hay lo lắng và nghi ngờ, quả trứng hộ mệnh sẽ biến thành X-Egg và nở thành một Thần hộ mệnh xấu xa (X-Characters). Những X-Characters này thường có sức mạnh lớn hơn nhiều so với các thần hộ mệnh khác, chúng luôn tìm cách đánh bại cảm xúc của chủ nhân với những ý nghĩ tiêu cực và hung hãn. Có lẽ vì thế mà X-Character luôn là kẻ thù không đội trời chung của các thần hộ mệnh lương thiện, tạo ra những cuộc đấu tranh đầy kịch tính giữa hai bên thiện và ác.


Amu Hinamori nữ sinh nhút nhát

Đón xem bộ anime Thiên thần hộ vệ trên ứng dụng POPS vào lúc 11:00 hàng ngày.

Sergeant Keroro (Quân đoàn ếch xanh)

Keroro Gunso là một loạt phim về một nhóm người ngoài hành tinh được dẫn đầu bởi Sergeant Keroro - một trung sĩ và là thủ lĩnh của Trung đội Keroro. Nhóm người ngoài hành tinh này được giao nhiệm vụ bởi quân đội của Planet Keron hòng xâm lược Trái đất. Trong một lần không may khi lớp vỏ bọc con tàu của họ bị nổ tung, Keroro đã bị bỏ rơi lại Trái đất và tạm trú ở nhà của gia đình Hinata.


Quân đoàn ếch xanh đã có mặt trên Ứng dụng POPS

Trung sĩ Keroro là một người rất dễ bị phân tâm, anh luôn dành thời gian của mình để xem anime, lướt Internet và những thứ khác thay vì lên kế hoạch chinh phục Trái đất. Ngoài sự lười biếng của Keroro, điều quan trọng nhất cản trở nhiệm vụ của họ là Gia đình Hinata, bộ ba người luôn khiến Keroro bận rộn với những yêu cầu vô lý và sự ngược đãi liên tục, chủ yếu là từ cô con gái của gia đình Natsumi. Điều này dẫn đến nên kế hoạch xâm lược của người ngoài hành tinh bị bế tắc vô thời hạn.


Trung sĩ Keroro “siêu bựa"

Đón xem bộ anime Quân đoàn ếch xanh trên ứng dụng POPS vào lúc 10:00 hàng ngày. Bên cạnh 2 bộ anime thú vị kể trên, khán giả cũng có thể theo dõi trọn bộ nhiểu anime hấp dẫn nhất mọi thời đại khác trên ứng dụng POPS như Doraemon, Naruto, One Piece, Sailor Moon (Thuỷ Thủ Mặt Trăng) đến tác phẩm mới như Demon Slayer - Thanh Gươm Diệt Quỷ, Attack on Titan - Đại chiến Titan…

Tải ứng dụng POPS tại đây: https://popsapp.onelink.me/PAKN/ANIME

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546