Ca sĩ Thủy Tiên, MC Liêu Hà Trinh chia sẻ quan niệm để phụ nữ hạnh phúc nhân ngày 8/3


Xuất hiện trong buổi Talkshow “Phụ nữ phi thường hạnh phúc” nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. Ca sĩ Thủy Tiên, MC Liêu Hà Trinh và của Ms Quyên Phan – Founder chuỗi hệ thống Hasaki Clinic & Spa, đã có những chia sẻ sâu sắc xoay quanh chủ đề phụ nữ cũng như quan điểm về hạnh phúc của mình.

Phụ nữ với biết bao lo toan, bộn bề nhưng họ luôn mạnh mẽ và giữ được phong thái, sắc diện. Để làm được điều đó thì những người phụ nữ này đều có bí quyết riêng của mình. Vậy đó là gì?

Với ca sĩ Thủy Tiên, tuy không còn tham gia nhiều hoạt động trong showbiz, lui về chăm sóc gia đình nhưng Thủy Tiên vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và hoạt động xã hội tích cực. Cô “Tiên” biết rằng: “phụ nữ là phái yếu”, yếu ở đây là sự dung hợp giữ “yêu và thương một cách sâu sắc”, phụ nữ phải được yêu thương che chở và phải biết cách làm đẹp cho bản thân mình. Khi bản thân đẹp sẽ có thêm lợi thế, tự tin hơn cũng như lan tỏa được năng lượng tích cực cho những người xung quanh.


Để có được lợi thế này, bí quyết mà cô “Tiên” lựa chọn chính là giải pháp làm đẹp công nghệ cao và phục hồi bằng huyết thanh Refine của Wellmaxx. “Với khả năng thẩm thấu, cấp ẩm tốt và giúp da phục hồi nhanh, lại an toàn.” - Đó là những chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên sau khi sử dụng huyết thanh Refine.

Ý kiến này cũng nhận được sự đồng ý của MC Liêu Hà Trinh và Ms Quyên. Họ cũng cho rằng, phụ nữ phải biết cách làm đẹp thông minh để yêu và được yêu. Đối với Ms Quyên hạnh phúc đơn giản không chỉ là dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là 3 thiên thần nhỏ. Mà với chị hạnh phúc còn là niềm vui của khách hàng, truyền cảm hứng cho nhân viên, điều hành hệ thống làm đẹp Hasaki Clinic & Spa, tìm kiếm các công nghệ làm đẹp mới tối ưu hơn phục vụ khách hàng.


“Quyên luôn tìm kiếm những công nghệ làm đẹp mới để phục vụ cho khách hàng của mình. Các công nghệ hiện đại phải đảm bảo an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và công nghệ phục hồi da từ Đức - Wellmaxx chính là lựa chọn đồng hành của Hasaki Clinic & Spa. Bởi Wellmaxx Refine đáp ứng được được nhu cầu rút ngắn thời gian phục hồi, nhân đôi hiệu quả điều trị, khách hàng không cần nghỉ dưỡng và an tâm hoàn thành công việc. Đặc biệt, huyết thanh Refine còn được bác sĩ và khách hàng trải nghiệm cho hiệu quả sau 8 giờ.” Đó chính là niềm hạnh phúc của người phụ nữ phi thường làm chủ hơn 15 chi nhánh trên toàn quốc chia sẻ.

Và để có những Vlog tự tình sâu sắc thì MC Liêu Hà Trinh cũng phải giữ được nguồn năng lượng dồi dào của chính mình. Có được năng lượng ấy đều nhờ vào quá trình trau dồi và sự tự tin vốn có của phụ nữ. “Phụ nữ bận rộn như Trinh đều mong muốn có được giải pháp làm đẹp nhanh, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.”


Cũng trong chính talkshow này ca sĩ Thủy Tiên, Liêu Hà Trinh đã chia sẻ giải pháp làm đẹp nhanh, da phục hồi chỉ sau 8 giờ với huyết thanh Refine. “Huyết thanh REFINE này có thành phần XEP-18, phức hợp HA, Carnosine và dầu hạnh nhân. Đây còn được gọi là SMART BOTOX giúp xóa nhăn, da căng bóng mà không cần phải xâm lấn.” - Giải pháp làm đẹp thông minh được MC Liêu Hà Trinh chia sẻ tại talkshow.

Đồng điệu và thấu hiểu nhu cầu của Ca sĩ Thủy Tiên, MC Liêu Hà Trinh hay khách hàng tại Hasaki Clinic & Spa của Ms Quyên, Wellmaxx tự hào đồng hành mang đến cho chị em phụ nữ một làn da khỏe mạnh, trẻ trung tự tin để giữ được nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Refine sẽ là món quà hoàn hảo để chị em có được sắc diện rạng rỡ ngày 8/3. Là cách tuyệt vời để Wellmaxx bày tỏ sự biết đến đến chị em phụ nữ!

Tú Vi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546