Hành trình vượt biến cố cuộc sống và quay trở lại showbiz của Bùi Duy Ngọc


Bùi Duy Ngọc là khách mời tiếp theo của Khoảnh khắc cuộc đời. Anh sinh năm 1993, được biết đến là thành viên của nhóm The Wings (thành lập năm 2014). The Wings cũng từng ghi dấu ấn khi giành ngôi Á quân của chương trình thực tế The X-Factor mùa 2. Bản thân Duy Ngọc cũng gây ấn tượng khi đặt chân vào đêm chung kết toàn miền Bắc cuộc thi Liên hoan tiếng hát Truyền hình toàn quốc. Ngoài ra, anh cũng được đánh giá cao khi kết hợp cùng Thu Thủy trong chương trình Giai điệu chung đôi.

Sở hữu giọng hát nội lực, nhiệt huyết và đầy đam mê với âm nhạc cùng một tâm hồn chất chứa nhiều nội tâm, giọng ca đến từ Hải Phòng mong muốn tạo nguồn động lực sống tốt đẹp cho mọi người từ câu chuyện của chính mình.



Trước khi bén duyên nghệ thuật, Bùi Duy Ngọc từng theo học tại Đại học Hàng hải Việt Nam. Sau khi hoàn thành tấm bằng Đại học để gia đình yên tâm, anh chàng quyết định Nam tiến theo đuổi đam mê. Vị trí Á quân Nhân tố bí ẩn 2016 (X- Factor Việt Nam) là thành quả mà anh và các thành viên nhóm The Wings có được khi hoạt động nghệ thuật cùng nhau.

Sau một vài cuộc thi, nhóm The Wings dần chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự chỉn chu và nghiêm túc. Thế nhưng vào đầu năm 2020, Bùi Duy Ngọc bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về giây phút kinh hoàng khi bị xe máy tông phải khiến anh bị thương nặng. Tai nạn này đã làm cho tinh thần của nam ca sĩ ít nhiều bị ảnh hưởng.



Trải qua khoảnh khắc “tử thần”, đôi lúc anh cảm thấy tuyệt vọng vì nghĩ rằng ước mơ, khát khao với nghệ thuật có thể sẽ tan biến. Thời gian điều trị ở bệnh viện là khoảng thời gian khó khăn và khó quên nhất đối với nam ca sĩ. Để vượt qua giai đoạn khủng hoảng đó, gia đình và những người anh em trong nhóm The Wings chính là điểm tựa vững chắc nhất. Thời điểm hiện tại, sau khi trải qua biến cố, giọng ca sinh năm 1993 cảm thấy quý trọng mạng sống hơn bao giờ hết.



Anh đối diện với sự thật, vượt qua nỗi sợ hãi và viết tiếp tương lai cuộc đời mình bằng những lời khuyên chân thành từ những người bạn - “Mày sống đến được ngày hôm nay là mày may mắn lắm rồi đó, mày phải cảm ơn điều đó”. Tuy là những lời mắng chửi nhưng cũng chính những điều đó là liều thuốc vực dậy tinh thần anh. Giờ đây, nam ca sĩ thầm cảm ơn cuộc sống, gia đình và những người anh em luôn kề vai sát cánh trong những giây phút quan trọng nhất.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546