NEVA đổ bộ cơn bão “siêu sale” đồng giá chỉ từ 49k


Thời trang NEVA khai Xuân “Hái lộc đầu năm” vô cùng ấn tượng khi mở màn một chương trình ưu đãi chưa từng có: đồng giá chỉ từ 49k. Đây chính là cơ hội tuyệt vời của những tay săn thời thượng và phong cách.


Được biết đến và yêu thích với những dòng sản phẩm chất lượng, phong cách và mở đầu cho những xu hướng thời trang mới dành cho phái đẹp Việt, NEVA có màn chào đón năm mới cực đỉnh với cơn bão sale đồng giá chỉ từ 49k. Ngay từ khi công bố chương trình tại NEVA, ưu đãi nhận được nhiều phản hồi và săn đón từ những tín đồ thời trang.


Có thể nói đây là một chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có từ trước đến nay từ NEVA. Chương trình có 1-0-2 mang đến hàng hàng thiết kế hàng hiệu mới nhất, đón đầu xu hướng thời trang cho các cô nàng phong cách. Những thiết kế ấn tượng này có thể dành để tham dự tiệc tùng, đi chơi, đi làm, hẹn hò, xuống phố…đã sẵn trên kệ đang chờ các quý cô săn đón.

Bên cạnh những thiết kế đồng giá từ 49k, chương trình từ NEVA mang đến những dòng sản phẩm khác nhau với những cái giá vô cùng cạnh tranh như: Dòng sản phẩm basic như áo phông, giá chỉ từ 299k; Các mẫu thời trang công sở, giá chỉ từ 399k; Các mẫu đầm váy, giá chỉ từ 499k.

Ngay khi khai Xuân, NEVA đã nhận được sự quan tâm và mua sắm của hàng nghìn khách hàng. Các khách hàng rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cùng những chính sách, chất lượng đi cùng. Không những vậy, các khách hàng cũng không ngừng chia sẻ với những bạn bè của mình để không bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này. Bởi đây là thời gian vàng để các khách hàng có thể “mua đồ hàng hiệu chưa tới tiền trăm”.


Với thông điệp “Thương hiệu thời trang Neva – Luôn đón đầu xu hướng”, thương hiệu mang đến những dấu ấn phong cách và khởi hành những dấu ấn phong cách đặc biệt gửi đến tất cả phái đẹp. Giám đốc sáng tạo Easter Lily chia sẻ: “Khi làm thời trang, tôi đã nghe rất nhiều thương hiệu nói rằng dẫn đầu xu hướng. Nhưng các thương hiệu phải sản xuất trước ít nhất 3-6 tháng. Các mẫu làm trước 1 mùa thì không thể nói dẫn đầu xu hướng được.

Khi chạm tay vào các ông lớn, tôi đã hiểu dẫn đầu xu hướng là như thế nào. Có nghĩa là từ lúc vẽ mẫu đến lúc lên kệ chỉ có 7 ngày. Xu hướng nào mới nhất khách hàng sau 7 ngày chỉ việc qua showroom là tìm được mẫu mình yêu thích. Và đó chính là điều NEVA đã làm được. Ra mẫu nhanh nhất thị trường và các xu hướng mới nhất liên tục được cập nhật.”

Trong năm qua, NEVA không ngừng chuyển động với những Bộ sưu tập mới lấy ý tưởng và cảm hứng độc đáo. Trong đó phải kể đến những thiết kế nổi bật với ý tưởng về những loài hoa. Từ đó, thương hiệu NEVA nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ những cô nàng phong cách. Chính lối đi khác biệt của NEVA đã trở thành điểm nhấn đưa thương hiệu đến gần hơn với những khách hàng của mình.


Lấy cảm hứng về các loài hoa nhưng NEVA mang đến những làn gió mới cho phong cách một cách khác biệt nhưng không trùng lặp. Chính điều này khiến NEVA chinh phục được những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Đặc biệt là dấu ấn khi trở thành Nhà tài trợ Thời trang tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Hành trình đặc biệt của NEVA sẵn sàng là dấu ấn dành cho những quý cô thời trang chinh phục.

Khẳng định dấu ấn riêng với hàng loạt sức hút gửi đến khách hàng, NEVA đang trở thành điểm hẹn lý tưởng và kênh mua sắm yêu thích của những khách hàng. Chất lượng hàng đầu, thiết kế phong cách và giá thành hấp dẫn là những sức hút tuyệt vời để gửi đến những quý cô phong cách.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những thiết kế hàng hiệu với giá cực hấp dẫn nhé! Chương trình áp dụng đến hết ngày 28/2. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/nevavietnam

Thu Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546