Ngọc Phước đăng quang Cười Xuyên Việt 2020


Đêm chung kết “Cười Xuyên Việt 2020” đã diễn ra vào tối 15/03 thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình. Đặc biệt, sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh ở khu vực hậu trường và chăm chú theo dõi các phần thi dưới hàng ghế khán giả khiến nhiều người bất ngờ. Nam danh hài xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho thí sinh của cuộc thi.


Đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết là 2 gương mặt quen thuộc: Danh hài Kiều Oanh và danh hài Minh Nhí. Hai giám khảo sẽ cùng đưa ra quyết định cho vị trí Quán quân và Á quân của cuộc thi năm nay. Minh Dự đảm nhận vai trò MC trong đêm chung kết.


Ngọc Phước

Mở màn là tiểu phẩm “Hạ cánh nơi đâu?” của Ngọc Phước với sự hỗ trợ của Gia Bảo, Duy Khánh Zhou Zhou, Lộ Lộ, Phương Lan, Nguyên Thảo, Mậu Đạt, Phước Lộc... Nữ thí sinh hóa thân thành tiếp viên hàng không của một hãng hàng không giá rẻ. Trên chuyến bay định mệnh, cô và đồng đội phải làm hài lòng tất cả hành khách để họ có trải nghiệm thoải mái nhất trên hành trình của mình. Hai tiếp viên đã xử lý các tình huống oái oăm, các vấn đề rắc rối mà mỗi hành khách mang lại. Sau đó máy bay rơi vào vùng thời tiết xấu và phi công lại bị khống chế bởi không tặc, cô tiếp viên đã liều mình điều khiển máy bay và cứu được mọi người. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng với cái duyên lạ của mình, Ngọc Phước mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Nữ thí sinh tận dụng triệt để hài hình thể và khả năng nói tiếng Anh, tiếng Thái khiến người xem thích thú.


Nhận xét về tiết mục của Ngọc Phước, danh hài Minh Nhí giữ nguyên đánh giá ngay từ đầu về nữ thí sinh. Nam giám khảo khen Ngọc Phước thông minh, tài năng, đa dạng và bản lĩnh. “Tụi con biết tìm một không gian lạ là trên máy bay để gây được nhiều tiếng cười cho người xem. Sự kết hợp của team tạo nên một tiết mục rất dễ thương”, nam danh hài chia sẻ. Danh hài Kiều Oanh nhận định Ngọc Phước là người tiên phong trong vấn đề đột phá khi khai thác câu chuyện trên máy bay vô cùng hiện đại. Nữ giám khảo khâm phục sự hy sinh của thí sinh khi giảm 5kg để hóa thân thành nhân vật trong đêm chung kết xếp hạng.


Bảo Bảo

Khép lại đêm chung kết xếp hạng là tiết mục “Bến bờ hạnh phúc” của Bảo Bảo với sự hỗ trợ của Lạc Hoàng Long, Diễm Phương, Di Dương, Ngọc Hoa, Lâm Thắng, Phi Nguyễn... Bảo Bảo vào vai một chàng kép trên đường đi Hát chầu ở lễ Kỳ Yên. Câu chuyện bắt đầu xảy ra khi anh đang tìm đò qua sông cho kịp giờ diễn. Tình cờ anh đụng độ một cô gái đang bị một đám giang hồ đuổi bắt. Anh và người lái đò đã giúp đỡ cô chạy trốn. Trên đường chạy trốn, chiếc ghe của anh, cô gái và người lái đò bị ghe của nhóm giang hồ rượt đuổi, xảy ra các tình huống đụng độ trên sông. Cuối cùng cả ba chạm mặt phải Ngọc Hoa, người ép cô gái phải đi tiếp khách để gán nợ cho gia đình. Cuối cùng anh kép hát đã giải thoát được cô gái và đến kịp giờ diễn.

Bảo Bảo làm người xem nổi da gà khi thể hiện vũ đạo Hồ Quảng và tái hiện lại nghi thức lễ tôn vương - nghi thức quan trọng trong các lễ Kỳ Yên. Sự xuất hiện của Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, một đại bang cải lương Hồ Quảng nổi tiếng một thời gây bất ngờ. Giám khảo Kiều Oanh ghi nhận tinh thần chơi hết mình, hết máu và hết tiền của Bảo Bảo trong đêm chung kết xếp hạng. Nữ giám khảo cho rằng Bảo Bảo đã tôn vinh bộ môn mà anh chàng yêu thích. “Ngày hôm nay em lại bị hy sinh mất rồi. Mấy số qua phong độ em vững vàng, không hoành tráng như hôm nay”, nghệ sĩ Kiều Oanh chia sẻ. Danh hài Minh Nhí bày tỏ sự tự hào dành học trò. Nam giám khảo tin rằng Bảo Bảo sẽ được khán giả yêu thương sau chương trình bởi sự trân trọng, yêu nghề, sự cố gắng học hỏi, đặc biệt là đưa được niềm đam mê cải lương Hồ Quảng lên sân khấu.


Kết quả, Ngọc Phước nhận được 20 điểm (tổng điểm của 2 giám khảo) và 19,75 là số điểm tổng của Bảo Bảo. Như vậy, với việc chênh lệch sít sao chỉ 0,25 điểm, Ngọc Phước đã xuất sắc trở thành Quán quân của “Cười Xuyên Việt” mùa thứ 4. Danh hiệu Á quân thuộc về Bảo Bảo.

“Cười Xuyên Việt 2020” do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr.Thanh. Khung giờ 21h thứ Hai hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/03 sẽ là loạt chương trình Gala nghệ thuật Cười Xuyên Việt.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546