Ngôi Sao Loạt Bom Tấn Star Wars ,Công Chúa Disney gốc Việt Kelly Marie Trần khoe sắc trong thiết kế của Công Trí


Chưng diện trang phục của NTK Công Trí đến hai lần khi xuất hiện trước truyền thông, sao gốc Việt Kelly Marie Trần khiến người hâm mộ nức lòng trước vẻ đẹp sang trọng, khác lạ và ấn tượng.

Sự kiện Kelly Marie Trần, ngôi sao loạt phim bom tấn Star Wars, trở lại với dự án Raya and the Last Dragon đã khiến người hâm mộ Việt Nam rất đỗi tự hào. Cô là sao gốc Việt đầu tiên đảm nhiệm vai lớn trong series Star Wars đình đám, và đồng thời là người gốc Việt đầu tiên trở thành nàng "Công chúa Disney" tiếp theo của đế chế phim hoạt hình lừng danh thế giới.
 

Chính vì thế mà sự xuất hiện của nữ diễn viên trên trang bìa của báo The Hollywood Reporter hồi đầu tháng ba năm nay lại càng khiến giới mộ điệu nức lòng khi thấy cô trưng diện trang phục của NTK Công Trí. Bộ ảnh mới lạ mang sự pha trộn giữa điện ảnh và thời trang, gắn với hai tên tuổi Việt Nam là niềm tự hào của ngành sáng tạo và nghệ thuật.
 

Là ngôi sao nữ tiếp theo lựa chọn trang phục Công Trí, Kelly Marie Trần đại diện cho hình ảnh của những người phụ nữ đương đại mà NTK hướng đến.

Nữ diễn viên từng chịu nhiều chỉ trích không đáng có từ bộ phận người hâm mộ quá khích của Star Wars. Tuy vậy, cô đã mạnh mẽ vượt qua những sóng gió và tiếp tục đạt những thành tựu mới trong sự nghiệp đang dần thăng hoa.

Cùng với Beyoncé, Rihanna, Katy Perry hay Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Kelly Marie Trần thể hiện một vẻ đẹp độc lập, tự tin và quyết liệt của người phụ nữ hiện đại trong cuộc sống.
 

Khác với hình ảnh thường thấy trên màn ảnh, Kelly Marie Trần trong bộ ảnh lần này thể hiện hình ảnh gợi cảm mới lạ. Cô diện một chiếc đầm thêu hoa gấm màu đỏ trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021, với điểm nhấn nhằm ở cổ áo khoét vuông khoe khéo phần ngực và xương quai xanh, cùng chân váy xẻ cao vừa tạo sự quyến rũ, vừa có nét quý phái.
 

Bộ trang phục tiếp theo được sao gốc Việt lựa chọn là chiếc đầm dập li màu beige với điểm nhấn nằm ở phần dựng khối cầu vai đầy ấn tượng. Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2020.

Tổng thể trang phục và phụ kiện nữ trang kiến Kelly Marie Trần trở lên sang trọng quý phái, nhưng không kém phần mạnh mẽ. Phần cầu vai cách điệu của mẫu thiết kế nhấn mạnh vẻ đẹp quyền lực của người phụ nữ.
 


Sau đó không lâu trong Press Tour quảng bá bộ phim hoạt hình Raya and the Last Dragon, nữ diễn viên Kelly Marie Trần tiếp tục lựa chọn một chiếc đầm khác trong bộ sưu tập Thu Đông 2020. Mẫu thiết kế với chất liệu ánh kim, đem đến sự duyên dáng và thanh lịch cho ngôi sao gốc Việt.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546