Trần Bảo Sơn bảnh bao giữa dàn mỹ nhân



Cùng xuất hiện tại buổi tiệc trà thân mật từ thẩm mỹ viện Top Beauty Center, các nghệ sĩ có dịp hội ngộ cùng nhau, chia sẻ những bí quyết làm đẹp và giữ gìn nét tươi trẻ cùng các chuyên gia, khách mời.



Vừa qua, tại Top Beauty Center (số 1 đường 3/2, phường 11, quận 10, TPHCM) đã diễn ra buổi tiệc trà thân mật, thu hút sự hội ngộ đặc biệt của nhiều nghệ sĩ. Tại đây, tất cả có dịp chia sẻ những câu chuyện, dự án trong năm mới cùng với đó là những bí quyết làm đẹp, kéo dài thanh xuân.


Ngọc Anh Anh - Trần Bảo Sơn

Nhiều nghệ sĩ cùng hội ngộ tại đây: ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Hoa hậu Ngọc Anh Anh, Ca sĩ Mandy Thanh Trúc và cả diễn viên Trần Bảo Sơn, Kha Vũ, ca sĩ Banni cũng tề tựu tại đây. Trong không gian sang trọng, thoải mái của Top Beauty Center, các ngôi sao thưởng thức trà chiều, tham khảo một số phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất.



Với hình ảnh ngày càng rạng rỡ, Nguyễn Hồng Nhung luôn khiến công chúng khen ngợi bởi nhan sắc “vượt thời gian”. Về Việt Nam, nữ ca sĩ có nhiều dự án mới, nhưng do tình hình dịch bệnh thời gian qua nên cô tạm hoãn và sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.




Còn với Hoa hậu Ngọc Anh Anh thì luôn bận rộn với công việc kinh doanh của mình. Bên cạnh những sản phẩm về trầm hương, cô còn thực hiện nhiều dự án riêng. Dù tất bật đến đâu thì cô vẫn dành thời gian để chăm sóc nhan sắc của mình. Và đây cũng chính là lý do mà cô có mặt tại Top Beauty để lắng nghe những chia sẻ thú vị, hữu ích.




Giữa các mỹ nhân là sự xuất hiện của Trần Bảo Sơn với hình ảnh nam tính, bảnh bao trong set trang phục màu đen. Anh cũng rất vui khi có dịp hội ngộ cùng những đồng nghiệp tại đây.




Cùng với đó là sự có mặt của Kha Vũ – chàng diễn viên tài năng và cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn thời gian qua và cô nàng diễn viên Mandy Thanh Trúc. Cả hai với hình ảnh tràn đầy năng lượng, hứa hẹn là những nhân tố tích cực trong tương lai gần của showbiz Việt.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546