Cùng diện trang phục họa tiết Floral, ai nổi bật hơn?


Xuất hiện chung trong sự kiện của nhãn hàng Cath Kidston, Fashionista Hồ Thu Anh, MC Bùi Linh Chi, Misoa... khiến mọi người thích thú bởi trang phục hoa cá tính.

Floral là hoạ tiết quen thuộc và được nhiều cô nàng yêu thích những năm gần đây, nhưng để có 1 set đồ Floral thật sự bắt mắt mà không bị rối thì chúng ta phải hết sức lưu ý.


Trong sự kiện ra mắt BST mới Flower Power của nhãn hàng Cath Kidston vào ngày 23/4/2021 vừa qua, nữ diễn viên/ fashionista Hồ Thu Anh chọn cho mình style cá tính khi mixmatch quần hoa và áo sơ mi trắng, cô nàng sử dụng túi shoulder bag hình gối và bông tai earcuff làm điểm nhấn.

Để đảm bảo tinh thần của sự kiện, cô nàng MC Bùi Linh Chi chọn cho mình fulllook hoạ tiết Floral màu hồng, để không quá nữ tính và thêm phần năng động, Linh Chi sử dụng áo croptop trắng bên trong để tăng phần mạnh mẽ, tại sự kiện cô nàng cực thích thú với những chiếc túi xách hoạ tiết hoa của Cath Kidston.

Beauty Blogger Misoa chọn cho mình phong cách vintage phù hợp với sự dịu dàng của mình, cô mixmatch chân váy dài với áo hoạ tiết hình hoa.


Trân Mỹ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546