DJ Kiều Hải Yến bốc lửa tại sự kiện ra mắt sản phẩm đầu tay của Thanh Tân


Ngoài công việc DJ, hình tượng mà Kiều Hải Yến hướng đến trong tương lai sẽ là một nữ DJ kiêm producer gợi cảm cùng những sản phẩm âm nhạc cực chất.


Vừa qua, đông đảo nghệ sĩ showbiz, bạn bè đồng nghiệp đã có mặt tại buổi ra web drama “Tương sinh tương khắc” tại Tp.HCM. Buổi ra mắt có nhiều sao Việt tham dự như: Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Hồ Việt Trung, Hữu Tín, Hoàng Rapper, Huỳnh Phương, Thái Vũ, Lê Nam, Quách Ngọc Tuyên…còn có sự tham gia của rất khách mời trong đó có DJ Kiều Hải Yến.


Xuất hiện tại sự kiện nữ DJ gây chú ý khi diện trang phục là chiếc váy ngắn khoe khéo đôi chân thon dài cùng chiều cao khủng 1m75. Người đẹp lựa chọn phong cách make-up nhẹ nhàng nhằm tôn lên đường nét thanh thoát gợi cảm trên gương mặt xinh đẹp của mình.


Ngoài việc học từ trường lớp Kiều Hải Yến còn chịu khó lên mạng học hỏi thêm các kỹ thuật chỉnh nhạc DJ theo trào lưu thế giới nhằm tích lũy thêm nhiều king nghiệm cho chính bản thân. Chính vì sự đam mê, yêu thích bộ môn này cộng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương là điểm cộng giúp cô trở thành một hiện tượng, một hotgirl trong giới DJ.

Tiết lộ về nghề đang theo đuổi, Mie cho biết nghề DJ có nhiều định kiến không tốt tuy nhiên cô vẫn gạt bỏ mọi thứ. Cô khẳng định bất cứ ngành nghề nào cũng có 2 mặt, không nên đánh đồng.



Mỗi khi đi diễn, Kiều Hải Yến luôn thể hiện sự tự tin trong cả cách ăn mặc lẫn biểu cảm. Mỗi lần biểu diễn trên sân khấu cùng âm nhạc sôi động, khó ai có thể rời mắt khỏi cô. Đây cũng là lợi thế để Hải Yến đi xa hơn trên con đường chơi DJ của mình.

Theo đuổi công việc này đã lâu năm, nữ DJ cảm thấy nghề nghiệp của mình ngày càng được coi trọng hơn xưa và cô vẫn đang nỗ lực để phát triển sự nghiệp.


Tuy mới 20 tuổi nhưng vốn dĩ là một cô bé năng động, hoạt bát và có nhiều tố chất nghệ thuật, nên từ nhỏ Kiều Hải Yến đã được gia đình dìu dắt, định hướng để theo đuổi đam mê và năng khiếu của mình. Cô hiện theo nghề DJ, diễn viên và mẫu ảnh thời trang tại TP HCM. Hiện tại, cô đang theo học lớp diễn xuất nâng cao của thầy Minh Nhí. Cô tham gia MV "Kẻ Ngu Yêu Lại Người Cũ" của nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546