Dương Hồng Loan, Lâm Hùng hồi hộp, lo sợ khi lần đầu đứng chung sân khấu


Tuần này, ngoài những gương mặt diễn viên nổi tiếng bước ra từ "Cười Xuyên Việt", chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Dương Hồng Loan và đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam.

Mở đầu là phần hài kịch với tiểu phẩm Cái giếng hài hước. Tiết mục có sự tham gia biểu diễn của Võ Tấn Phát, Hữu Đằng, Ngọc Hoa, Kim Đào, Dương Thanh Vàng, Phi Nguyễn, Năm Chà. Câu chuyện diễn ra ở một ngôi làng có nguồn nước bị nhiễm mặn. Duy nhất gia đình phú hộ nọ sở hữu cái giếng có thể sử dụng được. Vợ chồng phú hộ sinh lòng tham, bán nước giếng cho người dân với giá cắt cổ thông qua “cò nước”.



Một hôm, có hai tên trộm lợi dụng lúc vợ chồng phú hộ không để ý lẻn vào bên trong cướp nước giếng nhưng không may bị phát hiện. Để không bị bắt, hai tên trộm giả làm thần giếng. Tuy vậy, kế hoạch của bọn trộm vẫn bị vợ chồng phú hộ phát hiện. Trong quá trình hai bên giằng co, quan huyện tràn vào một cách bất ngờ. Hóa ra, quan huyện giả dạng cò nước để tiếp cận phú hộ và tìm ra sự thật.


Tiếp theo là phần hoạt cảnh vui nhộn với sự xuất hiện đặc biệt của những giọng ca được khán giả yêu mến kết hợp với những diễn viên xuất thân từ Cười Xuyên Việt. Hoạt cảnh có tên Giăng câu do ca sĩ Lâm Hùng, Dương Hồng Loan, Diễm Phương, Việt Trang, Mậu Đạt, Quỳnh Hồ, Thiên Hương biểu diễn.

Lâm Hùng vào vai người đàn ông tốt bụng, biết quan tâm giúp đỡ mọi người. Một hôm chứng kiến người hàng xóm bị té trật khớp chân, anh đã cõng người này lên thầy thuốc để chữa trị. Không may khoảnh khắc làm việc tốt lại bị các “bà 8” bắt gặp và biến câu chuyện đó theo một hướng khác. Qua từng người câu chuyện trở nên phức tạp theo kiểu 1 đồn 10, không thành có. Mâu thuẫn nảy sinh khi câu chuyện phi lý này đến tai người vợ (Dương Hồng Loan đóng). Cuối cùng, câu chuyện cũng được làm sáng tỏa với sự có mặt đầy đủ của những người hàng xóm “bà 8” và cô 2 (người được Lâm Hùng giúp đỡ).


Phần cuối là tiết mục võ nhạc Taekwondo mang tên Trái tim dũng cảm với sự biểu diễn của Đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam. Tiết mục như một lời cảm ơn đến với những bác sĩ, người hùng ở tuyến đầu chống dịch. Qua đó truyền tải thông điệp về ý chí đến mọi người - “Không phân biệt bất kỳ giai cấp tầng lớp cũng như là ngành nghề nào chúng ta cũng là một chiến sĩ trong công cuộc phòng chống dịch Covid 19”.



Tập cuối của Gala Nghệ Thuật "Cười Xuyên Việt" sẽ là sự tham gia của các gương mặt khách mời như họa sĩ Phạm Hồng Minh, nghệ nhân cắt tỉa rau củ Phạm Hoàng. Gala nghệ thuật Cười Xuyên Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Trà xanh không độ. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1. Tập cuối sẽ phát sóng vào ngày 19/04/2021.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546