Golf Queen Hải Anh tham dự họp báo Giải Golf Danang FantastiCity Open 2021


Vừa qua, Golf Queen Hải Anh cùng dàn sao Việt tham sự kiện Golf & Leisure Adventure là sự kiện đầu tiên do Tạp chí Golf & Leisure Việt Nam tổ chức. Chương trình không chỉ quảng bá vẻ đẹp của đất nước mà còn là dịp để khuyến khích phong trào golf phát triển tại Việt Nam. Trong dịp này, Hải Anh cũng tham gia buổi họp báo Giải Golf Danang FantastiCity Open 2021.

Ngày 29-31/3, sự kiện Golf & Leisure Adventure 2021 đã diễn ra thành công khi hội tụ dàn sao, những người có chung đam mê sở thích về golf và du lịch trong hành trình Huế-Đà Nẵng- Hội An với mục đích quảng bá cho du lịch và golf miền Trung. Golf & Leisure Adventure 2021 là sự kiện trong hành trình quảng bá du lịch điểm đến Việt Nam do Tạp chí Golf & Leisure phối hợp cùng Sở du lịch Đà Nẵng tổ chức. Sự kiện đã nhận được ủng hộ của các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Á Hoàng Golf Queen- MC Nguyễn Hải Anh, diễn viên Hồng Đăng, Á hậu Huyền My, Youtuber Hùng Lâm, Á khôi Thể thao Lê Trà My.


Bên cạnh đó, chương trình còn có sự đồng hành của các nhà báo, doanh nhân trong giới thông qua các hoạt động sôi nổi khi tận hưởng vẻ đẹp của các khách sạn, resort đẳng cấp và 3 sân golf Laguna Golf Lăng Cô, Vinpearl Golf Nam Hội An và Hoiana Store Golf Club trên cung đường Huế – Đà Nẵng đầy phiêu lưu, cảm xúc


Những thước phim đẹp nhất trong hành trình đã ghi lại những trải nghiệm đầy thú vị của đoàn trong 3 ngày 2 đêm vừa qua. Nếu Laguna Golf Lăng Cô là Sân golf Tốt nhất Việt Nam với cảnh núi đồi hùng vĩ, Vịnh Chân Mây tĩnh lặng hoang sơ, cánh đồng lúa xen kẽ với các hố golf mang đến sự bình yên, thư thả trong mỗi cú đánh thì Hoiana Store Golf Club – Sân golf Mới Tốt nhất Thế giới lại là một kiệt tác sân link của nhà thiết kế lừng danh Robert Trent Jones với mỗi câu chuyện được kể ở từng hố golf.


Sân Vinpearl Nam Hội An – sân golf đã được chọn để đăng cai tổ chức Giải golf Quốc gia 2020 nằm trong quần thể nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam đã góp phần tạo nên một hành trình ý nghĩa và khó quên đối với tất các các khách mời.

Các thành viên khách mời khác cũng rất vui và phấn khởi khi được chung tay quảng bá cho một môn chơi đẹp, một điểm đến du lịch golf đáng tự hào của Việt Nam. Là người thường xuyên đồng hành cùng các sự kiện golf quy mô, MC – Golf Queen Hải Anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi tiếp tục đồng hành cùng sự kiện lần này, để cùng tất cả mọi người giới thiệu, quảng bá du lịch golf miền Trung. Cô cũng đóng vai trò dẫn dắt kết nối mọi người với chương trình trong hai đêm tiệc:” sau mỗi vòng golf chúng tôi lại cùng nhau quây quần tham dự bữa tiệc tối, để hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn, khoảng cách dường như thu hẹp lại tất cả đoàn như những anh chị em trong gia đình.”


Dù xuất hiện trên sân khấu hay sân golf, Hải Anh luôn là một bóng hồng quyến rũ, tràn đầy năng lượng và mang tinh thần sảng khoái nhất. Cô cho biết, nhờ golf mà cô luôn tươi trẻ, lạc quan cũng như có thêm rất nhiều người bạn. Hải Anh tin rằng, golf sẽ tiếp tục là bộ môn được đông đảo mọi người yêu thích và tham gia.

Hải Anh tiếp tục xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ trong buổi họp báo sự kiện Giải Golf Danang FantastiCity Open 2021. Đây là giải mở màn cho hệ thống các giải đấu tại các sân golf tại Đà Nẵng và miền Trung tổ chức nhằm hướng đến Tuần lễ Du lịch Golf Đà Nẵng (dự kiến diễn ra vào tháng 8-2021), từ ngày 30-4 đến 2-5.
Là người đại diện cho các KOLs lên chia sẻ những cảm xúc của mình tại buổi họp báo, “Hải Anh rất khâm phục ý tưởng của Race to Amazing Central Coast, đây là một chương trình tuyệt vời khi được tổ chức tại 7 sân golf liên minh từ tháng 4 đến tháng 8 tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Bình. Rất mong golfer cả nước sẽ dành sự quan tâm chú ý và tham dự chương trình nhân dịp này để cùng quảng bá hình ảnh du lịch golf tới khắp cả nước.”


Giải Golf Danang FantastiCity Open 2021 được tổ chức cho khách du lịch golf cả nước tham gia chơi tại các sân golf ở Đà Nẵng và miền trung. Giải đấu sẽ góp phần khí thế và động lực để chung tay khôi phục phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch chất lượng cao, kết hợp thể thao rèn luyện sức khỏe, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và miền trung trong thời gian tới. Giải cũng góp phần thực hiện tốt “mục tiêu kép” của Chính phủ – vừa phát triển kinh tế-xã hội, vừa phòng chống dịch.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546