Hoa hậu Khánh Vân khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ ảnh bikini trước thềm Miss Universe


Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ( Miss Universe) 2021, hoa hậu Khánh Vân tung ra bộ ảnh bikini nóng bỏng.



Hoa hậu Khánh Vân

Tung bộ ảnh bikini nóng bỏng trên đồi cát, Hoa hậu Khánh Vân tự tin khoe thành quả tập luyện cho đấu trường Miss Universe.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, bên cạnh các kỹ năng và trang phục, Khánh Vân còn dành thời gian tập gym, kết hợp các bài tập nặng tăng nhóm cơ vòng 2 và vòng 3. Đặt mục tiêu 60 kg để vừa vặn với chiều cao 1,76 m nhưng do cơ địa khó tăng cân, hiện Khánh Vân nặng 58 kg cùng số đo hình thể lần lượt là 83-61-95. Người đẹp tiết lộ thời gian này, cô chủ yếu ăn salad rau, trái cây và uống nhiều nước, các bữa ăn nhỏ có thể bổ sung dinh dưỡng bằng trứng luộc hoặc gạo lứt.


Khánh Vân đã dành nhiều thời gian tập luyện để sẵn sàng chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Khánh Vân chia sẻ do thời gian không còn nhiều, cô ưu tiên đến phòng tập mỗi ngày 1-2 giờ, được huấn luyện viên soạn ra giáo án phù hợp với cơ địa. Có những hôm mệt vì tập quá nặng, cô vẫn cố gắng duy trì cường độ, quyết tâm có một vóc dáng hấp dẫn nhất cho Miss Universe.

Nhờ vậy mà trong bộ ảnh bikini mới, Khánh Vân khoe trọn hình thể quyến rũ, là kết quả của những ngày bền bỉ trong phòng tập. Cô tự tin với vòng 3 căng tràn sức sống, không hề kém cạnh bất cứ đại diện nào. Trong bộ bikini đỏ cắt xẻ táo bạo, Khánh Vân đã chứng minh cho khán giả thấy bản thân sẵn sàng cho cuộc thi Miss Universe.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546