Hoài Thanh cùng em trai của cố NSND Thanh Tòng tái hiện lại trích đoạn từng giúp cô đạt Huy Chương vàng



“ Sao Nối Ngôi ” 2021 tập 4, chủ đề Bước chân đầu tiên, Hùng Thuận của “Đất phương Nam” hỗ trợ Ty Phong , nhớ về thời hoàng kim khi cả hai hoạt động trong nhóm MBK , từng đóng chung “Gả chồng cho chuột” trong quá khứ, NSND Hồng Vân hối tiếc khi không nhận ra Bùi Công Danh .


Sau những lời chào với chủ đề Bước chân đầu tiên, ca sĩ Ty Phong , diễn viên Bùi Công Danh , nghệ sĩ Hoài Thanh kể lại bỡ ngỡ, chập chững thuở mới vào nghề ca diễn, những kỷ niệm không thể phai mờ theo suốt con đường nghệ thuật.

Những năm 2000, người ta có thể nghe ca khúc này ở bất cứ đâu, từ trong nhà đến các quán cà phê, phòng trà rồi trên các sân khấu lớn. Nhóm nhạc MBK gồm 3 chàng trai Hùng Thuận , Nguyên Châu, Ty Phong khi đó chạy sô đến kín các ngày trong tháng, các tháng trong năm. Đi đến đâu, MBK cũng được khán giả trẻ chào đón nồng nhiệt, nhóm xuất hiện là khán giả reo hò, níu áo, nắm tay, ôm vai và xin chữ ký.

MBK cho ra mắt album Qua rồi cuộc vui – Game over với các ca khúc Hãy nói dù chỉ một lời, Giọt nước mắt chảy ngược… được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên năm 2007, MBK tuyên bố tan rã, 3 thành viên hoạt động solo để lại nhiều nuối tiếc cho fan hâm mộ.



Xuất hiện tại Sao Nối Ngôi , Ty Phong – Hùng Thuận gợi lại những kỷ niệm thời thanh xuân khi hoạt động cùng nhóm MBK. Hai anh chàng thể hiện lại bản hit Hãy nói dù chỉ một lời – lời Việt Thiên Trường. Và quả thật, tiết mục sôi động, tràn đầy cảm xúc khiến sân khấu bùng nổ. Các giám khảo cũng ngồi không yên, đứng lên cùng lắc lư và hát theo điệu nhạc .

Sau màn trình diễn, diễn viên Đất phương Nam xúc động kể lại một kỷ niệm của anh với Ty Phong, mà anh không thể nào quên: “Sau khi MBK tan rã, Hùng Thuận đi hát, đi diễn kịch, hoạt động mở rộng, Ty Phong khép kín hơn, hoạt động nhiều ở phòng thu. Lúc đó, chúng tôi còn trẻ, cái tôi quá lớn, khiến nhóm tan rã.

Cuộc vui nào cũng có sự hợp tan nhưng chúng tôi có nhiều kỷ niệm, gắn bó đến hiện tại, gặp nhau là cười rôm rả. Chúng tôi không bao giờ giận nhau vì đã là bạn bè thì chơi hết mình, chân thành, trân trọng”.


Xúc động trước câu chuyện tình bạn của hai cựu thành viên nhóm MBK, Nguyễn Phi Hùng thổ lộ anh được sống lại giai đoạn ca nhạc thời âm nhạc trước đây khi xem tiết mục. Ty Phong mang một nguồn năng lượng lớn, khả năng vũ đạo, thanh nhạc vững vàng, đài từ khi diễn kịch duyên dáng.

Giám khảo Hồng Vân khen ngợi cách xử lý thông minh, tạo được sự hấp dẫn trong tiết mục của Ty Phong, đặc biệt là phần kịch, thoại của hai ông bạn già trên sân khấu. Sau tiết mục, Ty Phong nhận được 10 điểm từ Nguyễn Phi Hùng , 9,75 điểm từ nghệ sĩ Thanh Hằng.

Trong đêm thi, Bùi Công Danh cũng gây ấn tượng với các giám khảo bằng tiết mục Gả chồng cho chuột, được cảm tác từ cổ tích cùng tên với phần trợ diễn Huỳnh Thiện Trung, Quỳnh Hồ, Nguyễn Khang, Tuấn Anh, bé Đình Lộc. Tiết mục lấy nội dung từ câu chuyện cô chuột đẹp nhất thế gian đến tuổi lấy chồng. Mẹ chuột bò ra khỏi cái hang tối om, quyết đi tìm chàng rể có sức mạnh nhất thiên hạ cho con gái. Đặc biệt hơn, NSND Hồng Vân, Minh Nhí và nhóm kịch Tuổi Ngọc từng diễn Gả chồng cho chuột cách đây hàng chục năm.



Sau khi nghe Bùi Công Danh chia sẻ, NSND Hồng Vân hối tiếc khi không nhận ra nam thí sinh chính là sao nhí trong nhóm Tuổi Ngọc, người hoá thân nhân vật Tí Đô diễn cùng chị vở kịch này.

Nói về tiết mục, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khâm phục cách phân vai thông minh của Bùi Công Danh giúp cho diễn viên trợ diễn đều tỏa sáng. Anh bất ngờ vì Bùi Công Danh thể hiện được tài năng diễn xuất, ca nhạc, vũ đạo duyên dáng, mang đến một làn gió mới cho câu chuyện cổ tích.

Giám khảo Hồng Vân tin rằng càng về sau Bùi Công Danh sẽ phát huy tối đa những tiềm năng chưa được bộc lộ tại Sao Nối Ngôi. Sau tiết mục, Bùi Công Danh nhận được 10 điểm từ nghệ sĩ Thanh Hằng và 10 điểm từ Nguyễn Phi Hùng . Anh cũng chính là nghệ sĩ giành được giải thưởng nhất tuần trong vòng 2 với tổng số điểm là 30 điểm, từ các giám khảo.




Tiết mục cuối của Hoài Thanh cũng khiến giám khảoThanh Hằng xúc động trước sự lao động nghệ thuật của nữ nghệ sĩ. Cô trình diễn trích đoạn Bước chân khát vọng (tác giả NSƯT Lê Nguyên Đạt), phần trợ diễn hai nghệ sĩ Thanh Sơn, Thanh Tây.



Nguyễn Phi Hùng nhận xét Hoài Thanh đã hội tụ thanh sắc, chỉ cần tiết chế, phân bổ cột hơi bên cạnh các động tác vũ đạo, cô sẽ còn tỏa sáng hơn nữa. Hồng Vân đánh giá cao những tiết mục của Hoài Thanh tại Sao Nối Ngôi đều rất hoành tráng, phải khổ luyện, đầu tư rất nhiều. Chị hài lòng với thử thách đặt ra cho Hoài Thanh trong vòng thi này. Sau tiết mục, Hoài Thanh nhận được 10 điểm từ nghệ sĩ Thanh Hằng và 9,75 điểm từ Nguyễn Phi Hùng.


Sao Nối Ngôi tập 5 chủ đề Điểm hẹn Sao Nối Ngôi sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 28/4/2021 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546