Lý Hải, Ốc Thanh Vân được tặng bánh tét khi đi giao lưu Miền Tây


Đoàn phim "Lật Mặt 5: 48H" đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình giao lưu trong các chuyên cinetour với khán giả.

Sau hơn 1 tuần công chiếu, Lật Mặt 5 hiện đang chiếm "ngôi vương" trên "đường đua" doanh thu phòng vé điện ảnh Việt, sức nóng của bộ phim vẫn chưa hề giảm sút. Bên cạnh đó, Lý Hải cùng ekip phim cũng tích cực tổ chức cinetour tại TP. Hồ Chí Minh và miền Tây. Ở mỗi nơi, đoàn phim đều có vô số kỷ niệm đáng nhớ.

Ở các cụm rạp có đoàn phim xuất hiện, các diễn viên trong phim như Lý Hải, Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên,... đều được khán giả vây kín, họ nhanh chóng trao những cái ôm, bắt tay, lời động viên và cùng chụp ảnh kỷ niệm. Dù ekip có phần mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, song, khi chứng kiến khán giả xếp hàng dài chờ mua vé khiến họ đều không thể kìm chế được hạnh phúc.

                                                            Rạp phim đông kín người.

Đáng nói là sự cố mất điện thoại của Lý Hải, vì mải mê giao lưu cùng người hâm mộ nên nam nghệ sĩ đánh rơi điện thoại lúc nào không hay, mãi đến 1 tiếng sau anh mới phát hiện. May mắn thay, có một fan của anh từ nhỏ nay làm trưởng rạp phim tại quận Tân Bình nhặt được và trả lại cho nam đạo diễn.

                          Mãi giao lưu với khán giả, Lý Hải đánh rơi điện thoại lúc nào không hay.

Ngoài ra, trong chuyến cinetour tại miền Tây, Lý Hải, Ốc Thanh Vân và các diễn viên còn được người dân nơi đây tặng bánh tét, gấu bông,... Thậm chí, khán giả còn yêu cầu Lý Hải hát live ngay tại rạp những ca khúc đầy ký ức tuổi thơ của thế hệ 8x - 9x như: Liều Thuốc Cho Trái Tim, Nhỏ Ơi, Khi Người Đàn Ông Khóc, Vị Trí Nào Cho Anh,... Được biết, ai nấy cũng đều hết lời khen ngợi giọng ca đầy nội lực của giọng ca Trọn Đời Bên Em.

                                Lý Hải, Ốc Thanh Vân được người dân miền Tây tặng bánh tét.

Đặc biệt hơn hết là tối qua (ngày 22/4), tại một rạp chiếu phim ở Cần Thơ, Võ Thành Tâm được người hâm mộ tổ chức sinh nhật bất ngờ cho nam diễn viên. Bên cạnh bánh kem, fan còn gửi nhiều lời chúc đáng yêu đến Võ Thành Tâm. Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này khiến nam diễn viên vô cùng xúc động. Được biết, sao khi kết thúc cinetour, các diễn viên và ekip đã quây quần bên nhau để tổ chức sinh nhật riêng cho anh chàng thêm 1 lần nữa.

                                  Võ Thành Tâm được fan tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Không chỉ vậy, Ốc Thanh Vân còn gặp trục trặc không nhỏ. Vì nhiều ngày mang giày cao gót lại liên tục di chuyển và xuyên suốt đứng giao lưu cùng khán giả nên 2 chân nữ diễn viên bị trầy 2 mảng khá to, vết thương khá sâu. Hiện tại, Ốc Thanh Vân phải dùng băng keo cá nhân để tạm băng lại vết thương, cũng như thay bằng dép để hạn chế đau đớn.

                                 Ốc Thanh Vân bị thương ở chân vì đi giày cao gót quá nhiều.

Từ những ngày công chiếu đến nay, Lật Mặt 5 nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả bởi sự đầu tư chỉn chu cho một tác phẩm điện ảnh của Lý Hải và những cảnh hành động cực mãn nhãn người xem. Tuy nhiên, phim lại gặp phải nhiều vấn đề tiêu cực trên mạng xã hội khi bị hàng loạt nick ảo tấn công chê phim. Không chỉ vậy, Lật Mặt 5 còn bị khán giả livestream trong rạp rồi đăng lên Tiktok khiến nhà sản xuất vô cùng bức xúc.

                              Đoàn phim được rất nhiều khán giả yêu thích.

Khán giả mong rằng trong thời gian tới, những bộ phim được sản xuất chỉn chu như Lật Mặt 5 sẽ không gặp phải những trường hợp xấu như thế nữa.


"LẬT MẶT 5: 48H" CỦA LÝ HẢI NHẬN ĐƯỢC NHIỀU LỜI KHEN NGỢI

Sau ngày công chiếu đầu tiên, Lật Mặt 5: 48H nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả. Quả thật, một cuộc rượt đuổi hoành tráng đã được tái hiện qua Lật Mặt 5: 48H khiến khán giả vô cùng mãn nhãn.

Phần phim này đã giúp chuỗi series Lật Mặt nâng tầm cao mới một cách đúng nghĩa, bởi phim mang lại các pha hành động đã mắt, diễn xuất của dàn diễn viên thì không cần bàn cãi, tuy vẫn còn vài "sạn" nhỏ trong kịch bản, cùng vài phân cảnh hành động hơi rối mắt nhưng nhìn chung Lật Mặt 5: 48H vẫn là bộ phim hay và đáng xem.

Toàn bộ bộ phim này như một cuộc rượt đuổi quy mô lớn và hứa hẹn làm mãn nhãn người xem. Những tình tiết dẫn dắt theo mạch phim hấp dẫn, kịch tính từ đầu đến cuối khiến khán giả thật sự không thể bỏ lỡ được giây phút nào.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546