Người Thừa Kế: Chưa kịp hâm nóng tình yêu, cặp vợ chồng hiếm muộn đã phải tạm chia xa vì lối sống khác biệt


Trong khi cặp đôi Damir và Katarina tạm rời xa nhau để sống với ước mơ riêng của bản thân thì ngôi làng của Jack đứng trước hai quyết định vô cùng khó khăn và phải giải quyết mọi thứ thông qua một trận đấu bóng đá mang tính “hên xui”.

Khi những hiểu lầm được giải quyết, Damir và Katarina nhận ra rằng tình yêu của họ dành cho nhau là quá lớn. Tưởng chừng như cặp đôi có thể hàn gắn và tránh xa mọi sóng gió để tận hưởng cuộc sống yên ổn về sau, thế nhưng những áp lực trong đời sống hôn nhân một lần nữa khiến cả hai không ít lần cảm thấy chông chênh. Sự khác biệt lớn nhất đến từ xuất thân của hai người, khi Damir từ nhỏ đã lớn lên cùng núi rừng và trang trại bình yên, trong khi Katarina lại quen với lối sống nhộn nhịp và văn minh nơi thành thị.




Đỉnh điểm của mâu thuẫn chính là lúc Katarina nhận được lời mời làm việc tại một bệnh viện lớn ở Gia-rép và tha thiết muốn chuyển đến đây sinh sống và làm việc. Tuy nhiên, Damir vốn là người bảo thủ, ngại thay đổi và nhất quyết không chịu rời khỏi ngôi làng. Anh suy nghĩ rằng sẽ không bao giờ có được hạnh phúc và sự thoải mái nếu phải rời xa nơi “chôn nhau cắt rốn”.


Không thể tìm được tiếng nói chung, điều gì đến cũng phải đến, Damir và Katarina đành quyết định mỗi người một nơi nhằm thỏa mãn những điều bản thân mong muốn. Vốn lạnh nhạt sau câu chuyện hiếm muộn, sự cách trở về địa lý một lần nữa đẩy cuộc hôn nhân của vợ chồng Damir vào tình trạng “mong manh dễ vỡ”. Đến với nhau vì tình yêu và lòng ngưỡng mộ nhưng sự khác biệt về lối sống đã đẩy họ ngày một xa nhau.




Quay lại với Jack, sau khi trở về từ phương xa, anh lập tức muốn thể hiện khả năng kinh doanh mà mình đã học được tại ngôi làng. Từ những điều kiện mà ông đưa ra đã gây khó dễ cho hội đồng địa phương và tạo nên nhiều luồng ý kiến tranh cãi, điển hình như việc lập một khu vực cho săn bắt thú rừng để thu lợi nhuận hay việc xóa bỏ kế hoạch xây dựng con đường xuyên rừng,...

Nói đến cặp vợ chồng “trái tính trái nết”, sau khi cả hai buộc phải tách ra sống ở hai nơi vì mỗi người đều có công việc của mình thì Damir dĩ nhiên vẫn bám trụ ở làng Otrovet trong khi Katarina đã tìm được một công việc ổn định tại Jarep và đang dần làm quen với nơi ở mới.

Trong khi đó, các thành viên hội đồng địa phương nơi Jack sinh sống đang đứng trước hai sự lựa chọn vô cùng khó khăn giữa việc làm theo những yêu cầu của Jack hoặc từ chối lời đề nghị xây dựng kinh doanh ngôi làng. Tuy nhiên, việc giữ lại nhà thờ hay khách sạn vẫn là bài toán lớn không thể đưa ra câu trả lời. Để giải quyết vấn đề này, Barbara đã nảy ra một sáng kiến tưởng chừng ngớ ngẩn đó là tổ chức một trận đấu bóng.




Bằng việc tìm ra người chiến thắng để lựa chọn quyết định thì mọi thứ sẽ nhanh chóng được hóa giải. Anne nhận nhiệm vụ huấn luyện cho Dario nhưng bà ta thực sự cảm thấy bất lực trước khả năng của anh. Trong lúc này, Tomislav nhất định từ chối tham gia cuộc thi dù Maco hết lòng động viên. Công cuộc tìm ra ba người dự thi tưởng dễ dàng nhưng thực chất vô cùng nan giải.

Trong khi đó, Barbara tạo ra một huy hiệu và muốn thuyết phục Jack giúp bà hồi sinh văn hóa dân gian trong ngôi làng để tôn vinh tổ tiên của họ. Sự việc sẽ tiếp diễn ra sao? Cuộc thi đấu xen lẫn những pha hài hước đỉnh cao sẽ đưa dân làng đi đến quyết định như thế nào? Tất cả sẽ có trong những tập mới nhất của bộ phim Người thừa kế trong tháng 4 này, được phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Người thừa kế là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất Croatia và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Mirna Medaković, Momčilo Otašević, Milan Štrljić, Sanja Vejnović, Janko Popović Volarić, Miodrag Krivokapić, Ivan Herceg và Jagoda Kumrić.




Với câu chuyện tình yêu thú vị giữa chàng kiểm lâm và nàng bác sĩ, Người thừa kế hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống lãng mạn, hài hước. Bên cạnh đó, những âm mưu, toan tính từ những nhân vật phản diện hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện không kém phần gay cấn và mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống.

Bộ phim truyền hình Người thừa kế được phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546