Phát động cuộc thi Sáng tác ca khúc về phòng, chống lao động trẻ em của Việt Nam


Ngày 27-4, Bộ Lao động, thương binh và xã hội, Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) phối hợp các tổ chức quốc tế phát động cuộc thi Sáng tác ca khúc về phòng, chống lao động trẻ em của Việt Nam.



Những ca khúc đoạt giải có thể được chính các bạn học sinh biểu diễn trong trường học để nâng cao nhận thức về phòng, chống lao động trẻ em của Việt Nam - Ảnh: H.Q.

Cuộc thi Sáng tác ca khúc về phòng, chống lao động trẻ em của Việt Nam nhằm hưởng ứng Năm quốc tế về xóa bỏ lao động trẻ em của Liên Hiệp Quốc, với mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng về phòng, chống lao động trẻ em.

Các tác giả và nhóm tác giả có thể đăng ký dự thi tối đa 3 tác phẩm, thuộc hai thể loại ca khúc và hợp xướng từ nay tới ngày 27-8-2021. Tác phẩm dự thi phải là nguyên tác và mới được sáng tác trong vòng 2 năm trở lại đây.

Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia và nhạc sĩ chuyên nghiệp sẽ lựa chọn 2 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 4 giải khuyến khích cho cả hai hạng mục dự thi.



Lễ phát động cuộc thi diễn ra ngày 27-4 - Ảnh: H.Q.

Tác giả có tác phẩm đoạt giải sẽ nhận chứng nhận giải thưởng và tiền thưởng bằng tiền mặt với tổng giá trị lên tới 168 triệu đồng.

Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào ngày 21-9-2021.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546