Phi Nhung cố kìm nén để không khóc trước mặt thí sinh Hãy Nghe Tôi Hát 2021


Sau đêm thi đầu tiên đầy cảm xúc, các phần trình diễn tiếp theo của Đoàn Tuấn, Như Thùy và Tina Ngọc Nữ trong tập 2 "Hãy nghe tôi hát" 2021 đã đem tới “những giọt nước mắt hạnh phúc” cho giám khảo Phi Nhung, Quốc Đại.





Tập 2 tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những bản tình ca “cũ mà mới” mang dấu ấn ca sĩ Phi Nhung qua phần thể hiện của Tina Ngọc Nữ, Đoàn Tuấn và Như Thùy. Đêm thi có sự góp mặt của Danh ca Thái Châu trong vai trò giám khảo chính xuyên suốt cùng giám khảo chủ đề Phi Nhung và giám khảo khách mời Quốc Đại.

Như Thùy.

Ca sĩ Như Thùy là thí sinh đầu tiên trình diễn trong đêm thi thứ 2 này. Theo cô chia sẻ, ngay khi biết được Phi Nhung là ca sĩ chủ đề cho vòng thi đầu tiên thì Như Thùy đã lập tức đăng kí chọn bài hát vì “sợ bị giành mất”.

"Chiều lên Bản Thượng" là ca khúc mà cô tin tưởng sẽ gây ấn tượng cho giám khảo và khán giả ở vòng thi mở màn này. Không làm mọi người thất vọng, Như Thùy đã mang lên sân khấu một không gian núi rừng Tây Nguyên với thiên nhiên rực rỡ sắc màu, tiếng nhạc cụ dân tộc cùng giọng hát lôi cuốn nhiều sắc thái.

Phi Nhung cảm ơn Như Thùy đã tạo dựng một tác phẩm phá cách nhưng vẫn “rất Phi Nhung” khiến cô cảm thấy được trân trọng. Sau những lời khen có cánh, Như Thùy nhận được 2 điểm 10 đến từ giám khảo Thái Châu và Quốc Đại.

Phần dự thi kế tiếp thuộc về ca sĩ Đoàn Tuấn với nhạc phẩm "Xin làm người hát rong" vô cùng nổi tiếng tại thời điểm những năm 90 của thế kỉ trước. Anh gây ấn tượng với phục trang được thiết kế từ bao ni lông độc đáo, phần dàn dựng sân khấu khác biệt cũng là một điểm cộng lớn cho tiết mục này. Mặc dù đây là ca khúc từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công với các phiên bản khác nhau nhưng Đoàn Tuấn lại cho thấy được tư duy xử lý và cách truyền tải ca từ thông minh.

Giám khảo Phi Nhung bày tỏ sự phấn khích trước bản phối đặc biệt này, khiến cô phải kìm nén cảm xúc để không khóc trên ghế giám khảo. Nữ ca sĩ cũng mong muốn rằng sau cuộc thi sẽ thấy tên Đoàn Tuấn trên các sân khấu ca nhạc cùng với Phi Nhung. Riêng giám khảo Quốc Đại, bài hát này đem lại sự đồng cảm và chạm vào trái tim làm anh rơi lệ. Với tiết mục Xin làm người hát rong, Đoàn Tuấn mang về cho mình điểm 10 từ giám khảo Quốc Đại và điểm 9,5 của Danh ca Thái Châu.

Là người trình diễn cuối cùng, Tina Ngọc Nữ bày tỏ sự yêu thích với ca sĩ Phi Nhung. Cô nhận thấy sự tương đồng của bản thân với nữ ca sĩ nổi tiếng khi cùng là người Việt lai Pháp, sinh sống tại nước ngoài và yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero. "Tội tình" là nhạc phẩm bolero được Tina Ngọc Nữ lựa chọn cùng với phần hóa thân thành một cô đào hát Bội để gửi tới khán giả truyền hình.

Quốc Đại cho rằng Tina Ngọc Nữ quá tập trung cho việc phát âm câu từ cũng như vũ đạo trên sân khấu khiến cô thiếu đi cảm xúc trong lời ca. Chính vì thế, nam giám khảo khách mời dành cho cô 9,75 điểm, còn 9,5 là số điểm đến từ danh ca Thái Châu.

Kết thúc hai đêm thi liên tiếp của vòng đầu tiên với chủ đề Ca sĩ Phi Nhung, Như Thùy xuất sắc giành chiến thắng và sở hữu được giải thưởng 10 triệu đồng. Cô chinh phục 2 điểm 10 từ giám khảo Thái Châu và Quốc Đại, cùng điểm 9,75 đến từ giám khảo chủ đề Phi Nhung để nhận tổng điểm 29,75.

"Hãy nghe tôi hát" 2021 tuần tới sẽ mang đến khán giả những bản hit máu lửa ở thập niên 80-90 của “Nữ hoàng nhạc rock” trong chủ đề Ca sĩ Ngọc Ánh, với 3 giọng ca Như Thùy, Tuấn Hoàng và Tina Ngọc Nữ.

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546