Phi Nhung say sưa thưởng thức phần thi của ‘ngọc nữ lô tô’ Tâm Thảo


Quá thích thú trước giọng hát của thí sinh, Phi Nhung đã "hối lộ" Đàm Vĩnh Hưng bằng bào ngư, vi cá để cùng thuyết phục cho cả 2 vào chung kết.

Sau 2 tập phát sóng, các nhân tố sáng giá trong chương trình Solo Cùng Bolero đã lần lượt lộ diện. Tập 3 vừa lên sóng tối 09/04 là phần đối đầu nghẹt thở đến từ 8 thí sinh: Thúy Quỳnh - Hoài An, Thành Nhân - Đức Hạnh, Thúy Hằng - Trang Thư, Bình Minh - Tâm Thảo.

Cặp đối đầu đầu tiên là Hoài An (17 tuổi) đến từ Quảng Ngãi và Thúy Quỳnh (21 tuổi) đến từ Bạc Liêu. Đây cũng là 2 thí sinh nữ nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay. Giọng hát trong trẻo, ngọt ngào chính là lợi thế mà cả Hoài An và Thúy Quỳnh đang sở hữu.

NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định cả Hoài An và Thúy Quỳnh đều mang đến hình ảnh trong trẻo, dễ thương, giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, Hoài An cần thêm nhiều trải nghiệm để hát cảm xúc và tự tin hơn. Riêng Thúy Quỳnh được nam giám khảo đánh giá có lực hát tốt nhưng cần phải trau dồi nhiều hơn. Kết quả, cặp đôi phải dừng chân tại vòng bán kết.



Trong phần đơn ca, Hoài An được giám khảo Phi Nhung lựa chọn cho ca khúc Hoa nở về đêm.


Thúy Quỳnh thể hiện ca khúc Tình yêu trả lại trăng sao do giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn.


Bước vào vòng thi song ca, cặp đôi thể hiện bài hát Thương ca mùa hạ phù hợp với lứa tuổi lẫn sự trải nghiệm nhưng vẫn chưa vượt qua được đòi hỏi của các giám khảo.

Cặp đấu thứ 2 là Thành Nhân (30 tuổi) đến từ Cần Thơ và Đức Hạnh (31 tuổi) đến từ Quảng Trị. Đừng nhắc chuyện lòng là bài hát mà giám khảo Phi Nhung lựa chọn cho Thành Nhân. Riêng Đức Hạnh thể hiện Áo hoa tại phần thi đơn ca với sự chọn lựa của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen có cánh cho thí sinh. Ông hoàng nhạc Việt nhận định Đức Hạnh hát bản lĩnh, cao độ giữ vững, luyến láy ngọt ngào, dễ chịu. Giám khảo Phi Nhung hài lòng tuyệt đối với cả 2 thí sinh. Nữ ca sĩ nhờ Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục NSƯT Vũ Thành Vinh “phá luật” cho cả 2 vào chung kết. Chị còn hứa sẽ đãi đàn anh bào ngư, vi cá,... Kết quả, hai thí sinh cùng nắm tay nhau bước tiếp vòng tiếp theo.



Thành Nhân khoe giọng hát nội lực, ngọt ngào đậm chất miền Tây Nam Bộ


Đức Hạnh lấy được cảm tình nhờ chất giọng trữ tình ngọt ngào cùng bản lĩnh sân khấu dày dặn

Cả 2 có phần song ca ăn ý qua ca khúc Hát nữa đi em.

Trang Thư (22 tuổi) đến từ Phú Yên và Thúy Hằng (21 tuổi) đến từ Huế là cặp đối đầu tiếp theo. Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh lựa chọn ca khúc Tấm ảnh không hồn cho Trang Thư. Võ Thúy Hằng thể hiện bài hát Phố vắng em rồi do giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn. Kết thúc phần thi đơn, cả 2 bước vào bài hát song ca Ảo ảnh.

Giám khảo Phi Nhung thích giọng hát của Trang Thư vì có sự chín muồi và khen Thúy Hằng hát tốt và sở hữu gương mặt sáng sân khấu. Nữ giám khảo đánh giá cao Trang Thư trong phần hát song ca hơn vì biết diễn trong bài hát. Ngược lại với Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng nghiêng về Thúy Hằng vì thí sinh sở hữu chất giọng đặc biệt, có tiết mục tròn trịa và ít bị lỗi hơn. Kết quả, Thúy Hằng giành chiến thắng bước vào chung kết.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546