Show “Tạ Ơn” của NTK Hoàng Hải sẽ diễn ra vào tháng 06/2021


Chiều 29/04/2021, NTK Hoàng Hải và ê kíp sản xuất fashion show “Tạ Ơn” gửi thông báo đến truyền thông và khán giả về việc dời lịch tổ chức chương trình. Dự kiến fashion show “Tạ Ơn” sẽ diễn ra vào tháng 06/2021 thay vì ngày 15/05/2021 như thông báo ban đầu.


PV






Cụ thể, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cùng với nguy cơ dịch bùng phát trở lại do nạn nhập cảnh trái phép và số ca nhiễm Covid-19 tại các nước trong khu vực Đông Nam Á đang có chiều hướng tăng cao. Để đảm bảo sức khoẻ cộng đồng, tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh, nhà thiết kế Hoàng Hải và ê kíp sản xuất chương trình quyết định dời lịch diễn ra Fashion Show “Tạ Ơn” diễn ra vào ngày 15/05/2021 tại Tổng Lãnh sự quán Pháp. Dự kiến Fashion Show “Tạ Ơn” sẽ trở lại vào tháng 06/2021, thông tin về thời gian chi tiết sẽ được NTK Hoàng Hải và ekip sản xuất chương trình thông báo trong thời gian tới.


Trước đó, buổi họp báo công bố chương trình đã diễn ra ngày 22/04/2021 tại Tổng Lãnh sự quán Pháp, với sự tham gia của nhiều hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng. “Tạ Ơn” là show diễn thời trang lớn nhất và đặc biệt nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của NTK Hoàng Hải, được lên ý tưởng từ chính NTK Hoàng Hải, Phạm Hoàng Nam làm đạo diễn (ĐD) và được sản xuất bởi UniMedia.



Chia sẻ về ý tưởng và quyết định chọn thời điểm thực hiện chương trình, NTK Hoàng Hải cho biết: “Tôi đã ấp ủ về show diễn này từ đầu năm 2020, khi cả nước vừa trải qua đợt dịch đầu tiên của Covid-19. Sau những khó khăn, tôi mong muốn thực hiện một show diễn có yếu tố độc đáo, được lồng ghép giữa thời trang và câu chuyện của chính mình, để tri ân những người luôn đồng lòng yêu thương, tin tưởng, như một lời cảm ơn những điều tốt đẹp mà cuộc sống này đã ưu ái dành tặng cho chúng ta. Tôi quyết định chọn Lãnh sự quán (LSQ) Pháp tại Việt Nam làm nơi trình diễn để đưa những cảm xúc tích cực thăng hoa, nơi giao lưu văn hoá đặc sắc bằng cách kết nối nghệ thuật vào cảm xúc chân thật của trái tim và lòng biết ơn.”

Show diễn được đầu tư hoành tráng với số tiền lên đến hàng tỷ đồng, quy tụ gần 100 người mẫu trình diễn, trong đó có nhiều người đẹp gồm các Hoa hậu, Á hậu, siêu mẫu, người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam tham gia: Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, Á hậu Hoàng Thuỳ, Á hậu Kim Duyên, người đẹp Vũ Tuyết Trang, người mẫu Hà Kino và người mẫu Đình Hiếu…
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546