Sự thật về người đứng sau Neva - thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam



Mang lối đi mới cho thời trang Việt, Giám đốc sáng tạo Neva – chị Easter Lily từng bước đưa thương hiệu khẳng định được vị thế trong ngành, được nhận định là nữ quản lý có tầm nhìn chiến lược và tiên phong hiện nay.

Thời trang Việt Nam trong những thập kỷ đầu của thế kỷ 21 đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, du nhập cùng với phong cách thời trang Thế giới. Tuy nhiên, để xây dựng được hướng đi riêng cho thương hiệu của mình, lãnh đạo mỗi hãng thời trang đều phải có được cái nhìn bao quát cũng như sự bứt phá trong định hướng ngôn ngữ thời trang riêng.

Nữ doanh nhân tài năng Easter Lily nắm giữ vị trí Giám đốc sáng tạo Neva đã thổi hồn một cách thần kỳ vào thương hiệu Neva và đưa Neva trở thành thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam.

Chân dung nữ Giám đốc Sáng tạo tài năng của Neva – chị Easter Lily.

Dù mới tạo dựng thương hiệu được hơn 03 năm nhưng sản phẩm của Neva đã chạm tới rất nhiều “ngôi sao” nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn trong ngành, qua mỗi năm đều trở nên sang trọng, lộng lẫy và có hồn hơn rất là nhiều so với những sản phẩm ban đầu. Ngoài việc được các “ngôi sao” hạng A yêu thích, Neva còn là thương hiệu thời trang được chọn làm Nhà tài trợ thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, khiến công chúng vô cùng phấn khích.

Hãy cùng Neva tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện của chị Lily và câu chuyện của chị về cách xây dựng thương hiệu thời trang Neva thành công.

Con đường nào đã giúp chị đến với Thời trang và có những quyết định mạo hiểm với Thương hiệu Neva?

Trước khi đến với thời trang, chị chưa từng qua lớp đào tạo nào về thời trang cũng chưa đi làm ở một công ty thời trang nào. Do đó, những khó khăn khi làm thời trang là khó trăm bề. May mắn là chị có nhiều điều kiện làm việc với ngành thời trang rất sớm – khi chị 18 tuổi và có cơ hội cộng tác với các báo về thời trang và mục thời trang.

Sau đó, chị chuyển sang làm về make up và mỹ phẩm, học thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh. Tất cả những kinh nghiệm vốn sống của tuổi trẻ và những kiến thức về chuyên môn đã giúp cho mình có được những trưởng thành về tư duy và có được những bước đi mạo hiểm nhưng đáng hơn.

Ca sỹ Trương Quỳnh Anh là gương mặt “gửi vàng” của Thời trang Neva.

Chị luôn tự đặt ra câu hỏi: “Người phụ nữ mặc đồ của Neva sẽ như thế nào? Là một cô gái xinh đẹp năng động make up để tóc và màu sắc, phom dáng hoạ tiết nào sẽ phù hợp? Lắng nghe khách hàng là tôn chỉ của Neva, bất cứ nhân viên nào khi bước chân vào Neva đều sẽ được truyền thông và nằm lòng điều này.

Đâu là “chìa khóa” giúp chị thổi hồn cho sản phẩm của Neva?

Cách chị thổi hồn vào Neva chính là đặt bản thân vào khách hàng, lắng nghe xem khách hàng cần gì, cái hồn của Neva chính là sự yêu quý của khách hàng, tình cảm của khách hàng dành cho Neva. Nhiều khách hàng thân thiết của Neva thậm chí còn làm thơ tặng chị. Với cá nhân chị, những món quà tinh thần này chính là động lực rất lớn để chị và các đồng nghiệp luôn tìm tòi sáng tạo đưa mẫu mới nhất đẹp nhất đến với khách hàng.

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những vedete sáng giá của Thời trang Neva.

Chị rất thích triết lý của cố CEO Apple – Steve Jobs: “ Sáng tạo phải có dũng khí để đi theo cảm giác và trực giác của mình”. Do đó, bất kỳ một sáng tạo của Neva không dựa trên quan điểm cá nhân mà dựa trên các dữ liệu khách hàng được đưa từ khách hàng bằng đa kênh đa phương tiện. Neva có riêng phòng tổng hợp thông tin và chị dựa vào các dữ liệu có thật để sửa đổi các vấn đề trên sản phẩm để làm hài lòng khách hàng.

Nói cách khác, chính sự sáng tạo, mạo hiểm sử dụng những họa tiết mới, hay sự cải cách về form dáng mẫu mã….đã giúp Neva từng bước tiến vào thị trường thời trang Việt Nam vốn đã vô cùng phức tạp với nhiều thương hiệu.

Những khó khăn mà chị vấp phải khi dẫn dắt Neva trở thành nhà mode dẫn đầu xu hướng là gì?

Khi mới bắt đầu, Neva cũng giống như nhiều thương hiệu thời trang trong nước khác, gặp rất nhiều khó khăn và thách thức, từ khâu thiết kế, ra mẫu, sản xuất vải, sản xuất sản phẩm, chụp ảnh, lên ấn phẩm… Tuy nhiên, chị luôn yêu cầu các quy trình phải rất nghiêm khắc và quy củ. Chỉ cần chậm 1 nhịp là ảnh hưởng đến toàn bộ bộ máy của Neva.

Chị Lily cũng là người đại diện cho Neva ký kết hợp đồng Tài trợ thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thời gian đầu, Neva luôn ở trong tình trạng làm việc “Đèn không tắt” – đội ngũ sáng tạo, thiết kế thay nhau tăng ca ngày đêm. Sau nhiều tháng hoạt động và đi vào ổn định, chị và CEO, các cố vấn, các trợ lý đã phải ngồi với nhau rất nhiều để sửa đổi đóng gói quy trình, mời các chuyên gia nước ngoài hàng đầu có kinh nghiệm về sản xuất để đưa ra công thức tối ưu cho Neva.

Cuối cùng, bằng sự tận tâm và kiên trì, không ngừng sáng tạo, thương hiệu thời trang Neva đã có được tầm ảnh hưởng của riêng mình và được khách hàng đón nhận. Từ đó, mục tiêu “Dẫn đầu xu hướng” đã được Neva hiện thực hóa thành công và khẳng định được với thị trường.

Xin cảm ơn chị đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn ngày hôm nay! Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và Neva sẽ thành công hơn nữa trong tương lai!

Cùng tham khảo thêm tại: https://neva.vn

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546