TUMI ra mắt bộ sưu tập hành lý du lịch lấy cảm hứng từ McLaren


TUMI - thương hiệu phong cách sống danh tiếng thế giới, vừa bất ngờ công bố bộ sưu tập được thiết kế dưới sự hợp tác cùng nhà sản xuất siêu xe và đội đua Công thức 1 – McLaren.



Trong hơn 45 năm qua, TUMI đã tạo dựng được danh tiếng về sự đổi mới, công năng và thiết kế bền bỉ, tập trung vào việc tối ưu hóa hành trình của các Công dân Toàn cầu.

Kể từ khi phát đi thông báo về sự hợp tác giữa hai thương hiệu vào năm 2019, Giám đốc sáng tạo của TUMI là Victor Sanz và Rob Melville - Giám đốc thiết kế mảng siêu xe của McLaren đã cho ra đời một bộ sưu tập cao cấp bao gồm các đồ dùng dành riêng cho giới doanh nhân, thiết bị du lịch và phụ kiện phục vụ đời sống hàng ngày đầy thanh lịch. Mỗi một vật phẩm trong bộ sưu tập này đều sở hữu thiết kế tối giản, đồng thời nâng cao tính ứng dụng trong mọi khía cạnh của cuộc sống.



Các nhà thiết kế và kỹ sư tại McLaren đã đi hàng ngàn dặm trên toàn thế giới mỗi năm trong việc theo đuổi sự hoàn hảo và điều đó thể hiện ở chất lượng hoàn thiện đến từng chi tiết của bộ sưu tập. Riêng đối với TUMI, từ ô tô, thể thao đến các ngành công nghiệp sáng tạo nhất trên thế giới, mọi thứ đều được thương hiệu khéo léo truyền tải trên các sản phẩm của mình.

Đối với McLaren - nhà lãnh đạo nổi tiếng toàn cầu trong việc đưa công nghệ tiên tiến vào các thiết kế phản ánh cảm quan thẩm mỹ rõ ràng, du lịch và phong cách sống là điều không thể thiếu. Hai thương hiệu đã cùng chia sẻ tầm nhìn chung về sứ mệnh theo đuổi các cấp độ cao hơn của sự hoàn mỹ, biểu thị qua các chi tiết được cân nhắc và lựa chọn vật liệu trong dòng sản phẩm TUMI x McLaren.

Thể hiện đặc tính sang trọng của TUMI x McLaren, bộ sưu tập mới bao gồm chín sản phẩm mang đậm phong cách của thế giới siêu xe với kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế và táo bạo. Tất cả đều được hoàn thiện bằng màu sơn Papaya đặc trưng của hãng xe hơi Anh Quốc, bên cạnh một số điểm nhấn bằng sợi carbon CX6.



Cuộc hành trình sẽ bắt đầu với chiếc vali Expandable 4 Wheel Carry-On của Aero International và túi xách Quantum Duffel. Chiếc vali này chế tạo từ vật liệu cấp tiến và Tegris - một chất liệu composite có độ cứng cao, thường được ứng dụng trong ngành công nghiệp xe đua. Lớp vỏ ngoài này tương phản với mặt trước bằng vải có thiết kế chịu ảnh hưởng từ siêu xe xuất hiện trong toàn bộ sưu tập.



Kết cấu vững chắc này khi kết hợp cùng các yếu tố học hỏi từ thiết kế siêu xe của McLaren sẽ giúp bảo quản tốt các vật dụng mà chủ nhân đang chứa trên trong. Đặc biệt, phần dây đai trong vali và dây đeo của túi xách cũng là một chi tiết được lấy cảm hứng từ đai an toàn của mẫu xe thể thao Senna GTR phiên bản giới hạn của McLaren.

Tiếp đến là chiếc balo mang tên Velocity, được tạo ra để giúp chủ nhân có thể kết nối cả ngày dài nhờ trang bị cổng USB và ngăn đựng máy tính xách tay có đệm chống sốc. Đặc biệt, chiếc "túi xách bổ sung" mang dấu ấn riêng của TUMI càng khiến đây trở thành người đồng hành phù hợp cho mọi vật phẩm của bạn.



Cuối cùng, Torque Sling và Lumin Utility Pouch là những phụ kiện mang đậm phong cách hiện đại, góp phần khiến cho đời sống thường nhật của chủ nhân thêm nhẹ nhàng. Orbit Small Package Cube, Trace Expandable Organizer cùng Teron Travel Kit nổi bật với các ngăn chứa nhỏ đều là những phụ kiện siêu di động để giữ cho vật dụng của chủ nhân được bảo vệ, ngăn nắp và luôn sẵn sàng trong mọi chặng đường.



Bộ sưu tập TUMI x McLaren hiện đã chính thức bán ra vào ngày 31 tháng 3 năm 2021 trên trang web TUMI.com, cũng như tại các cửa hàng bán lẻ của TUMI's Global, McLarenstore.com và một số nhà bán lẻ chọn lọc của McLaren trên toàn cầu.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546