Tương sinh tương khắc: A Chề chiếm spotlight bằng những màn yêu đương ướt át với bạn gái hot girl



A Chề say đắm trong tình yêu với “hot girl”, vui vẻ chưa được bao lâu thì lại nhập viện vì cứu anh em.

Sau 2 tập đầu tiên của Series Tương sinh tương khắc được chiếu, bất ngờ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bộ phim đầu tay của diễn viên Tân Trề chỉ sau 1 thời gian ngắn đã đạt nhiều thành tích đáng nể, lọt Top thịnh hành trên YouTube, xuất sắc đạt gần 1 triệu lượt xem sau 3 giờ xuất bản. Nếu như tập 1 chỉ là màn chào sân nhân vật thì trong tập 2 mọi thứ được đẩy lên cào trào, đặc biệt là chuyện tình yêu của nam chính tạo nên những tình tiết ngọt ngào đến “sâu răng” với nàng thơ Bạch Dương (Trâm Anh). Tuy nhiên, khán giả cũng bắt đầu lo lắng cho cô nàng mỗi khi A Chề ra tay nghĩa hiệp là anh chàng lại “ôm đầu máu” về khiến Bạch Dương “xỉu up xỉu down” mấy lần.


Series Tương sinh tương khắc kể về cuộc sống của A Chề, một tay giang hồ ở chợ Cá do Tân Trề thủ vai. Là đàn em thân cận của anh Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên), A Chề (Tân Trề) và Sơn Keo (Duy Phước) chịu trách nhiệm bảo kê cho khu chợ Cá với khẩu hiệu: Ai muốn đụng tới anh em giang hồ thì bước qua xác A Chề. Không chỉ được anh em nể trọng vì tính tình nghĩa khí, hết mình vì anh em giang hồ mà còn cực kỳ trung thành với Đại cá Vi Cá. Anh còn được bà con trong chợ cá yêu quý khi sẵn sàng đứng ra bảo vệ và đòi quyền lợi cho mọi người.


A Chề và Sơn Keo là 2 đệ tử thân thiết nhất của anh Vi Cá.


A Chề hết lần này đến lần khác xả thân cứu nguy anh em từ tự lấy dao đâm vào bụng “trả mạng” cho Bảy Gà…


…cho đến ăn luôn cái…muỗng sứ rách hết cả miệng

Bên cạnh các pha dằn mặt, hầm hố của giang hồ chợ Cá. Khán giả được phen “đỏ mặt” với những cảnh với nữ chính Trâm Anh, ekip rất khéo léo khi lồng ghép các cảnh phim, cân bằng cảm xúc cho người xem.


Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu


Ngày tháng mới yêu thật vui biết bao nhiêu

Series Tương sinh tương khắc bao gồm 4 tập, các cảnh quay đa số là hành động đánh đấm được đầu tư công phu, mãn nhãn. Phim có dự tham gia của hàng loạt ngôi sao làng hài được yêu thích nhất hiện nay gồm: Hứa Minh Đạt, Hồ Việt Trung, Huy Khánh, Long Đẹp Trai, Phương Rock, Hữu Tiến, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Duy Phước, Trâm Anh…


Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên hài được yêu thích nhất hiện nay


Cameo diễn viên Hứa Minh Đạt và Long Đẹp Trai

Đón xem các diễn biến mới nhất của Series Tương sinh tinh khắc vào các hàng tuần trên kênh YouTube Thanh Tân Official

Thúy Mỹ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546