Bên trong 15 chiếc vali Hoa hậu Khánh Vân mang đến Miss Universe có gì?


Tập 8 “Road to Miss Universe” mang đến cho khán giả bức tranh toàn cảnh về những công tác cuối cùng chuẩn bị trước ngày Khánh Vân lên đường sang Mỹ.


Miss Universe lần thứ 69 đã bắt đầu khởi tranh tại Mỹ với sự xuất hiện tập trung của hơn 70 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Bằng sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện kỹ lưỡng cùng sự hỗ trợ và tư vấn từ các chuyên gia, khách mời uy tín trong nghề, hoa hậu Khánh Vân đang vô cùng sung sức và tự tin để “cháy” hết mình với Miss Universe.

Hoa hậu Khánh Vân đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Universe.

Trước khi lên đường đến với Florida, Mỹ, Khánh Vân đã có dịp trò chuyện và chia sẻ với truyền thông về quá trình hoàn thiện bản thân suốt thời gian qua, lần đầu trình diễn trang phục dân tộc Kén Em. Nhiều người đẹp trong nước gửi lời chúc đến Khánh Vân như Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thuỳ, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân… Tất cả đều mong muốn hoa hậu Khánh Vân sẽ vững tin và gặt hái kết quả tốt trong cuộc thi Miss Universe. Đặc biệt nhất là lời chúc từ ba mẹ Khánh Vân và các em nhỏ trong ngôi nhà One Body Village.

Khám phá hành trang bên trong 15 chiếc vali

Khánh Vân giới thiệu một căn phòng đặc biệt mà cô và team stylist D2 Styling Agency đã cất công chuẩn bị trong hơn 500 ngày qua. Đó là căn phòng chứa toàn bộ các loại trang phục, phụ kiện sẽ được Khánh Vân lựa chọn mang theo đến Mỹ thi Miss Universe.


Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Khánh Vân chủ động trang bị khẩu trang cùng những biện pháp bảo hộ cho bản thân. Tổ chức Miss Universe cũng yêu cầu các thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi phải mang khẩu trang y tế. Vì vậy, ê kíp stylist đã chuẩn bị cho Khánh Vân rất nhiều khẩu trang phù hợp với từng set trang phục, được đính kết tỉ mĩ hài hoà với trang phục. Trong đó, khẩu trang Soteria đã cất công thiết kế những mẩu khẩu trang đặc biệt tặng riêng cho Khánh Vân với concept về Quốc kì Việt Nam, ngôi nhà OBV… Đồng thời, Khánh Vân cũng có nhiều mặt nạ trong suốt dùng cho một số hoạt động ngoài trời.

Về phần trang phục, phụ kiện, năm nay Khánh Vân mang theo các bộ trang sức tuyệt đẹp cho riêng những bộ cánh đặc biệt. Cùng với đó là các phụ kiện từ các thương hiệu Việt Nam, như bộ phụ kiện của NTK trẻ Trần Quốc Dũng lấy cảm hứng từ những vật dụng quen thuộc của làng quê Việt Nam: Hoa sen, nón lá, rế nồi…



Stylist Trần Đạt chia sẻ: “Vân mang theo tất cả là trang phục của NTK Việt Nam, kể cả từng món phụ kiện, Vân quý tình cảm của mọi người, dù các NTK đều biết Vân sẽ không thể mặc hết đồ nhưng vẫn tận tình chuẩn bị từng bộ, gửi gắm tình cảm trong đó. Vân sẽ không dự thi với tinh thần chặt chém về thời trang, mà quan trọng là giới thiệu về thời trang Việt và niềm tự hào Việt Nam”.

Stylist Trần Đạt cũng nói thêm về thông tin 200 trang phục của Khánh Vân được cộng đồng mạng râm ran những ngày qua. Khánh Vân và stylist sẽ thảo luận với nhau, chọn lựa lại những bộ trang phục thật sự ý nghĩa và phù hợp. Tinh thần năm nay của Khánh Vân mang đến Miss Universe sẽ là quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam. Chẳng hạn như bộ trang phục ra sân bay, được chính gia đình, bạn bè, khán giả vẽ trái tim gửi gắm yêu thương gửi tặng Khánh Vân. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho việc sắp xếp trang phục mỗi ngày, stylist chuẩn bị sẵn một cuốn lookbook trang phục. Stylist Trần Đạt đặt ra một thử thách nhỏ muốn Khánh Vân chọn thử một layout. Cô chọn ngay bộ cánh màu xanh neon của Nhà Mốt 9192 và nhận được lời khen của stylist. Đây cũng là trang phục được Khánh Vân diện trong ngày đầu tại Mỹ.


Thử thách chưa dừng lại ở đó, ngay sau stylist Trần Đạt là sự xuất hiện của NTK Khoa Lỗ - chủ nhân bộ trang phục dân tộc Kén Em. Sau màn ra mắt truyền thông và khán giả hôm 27/04, Kén Em nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt từ kiểu dáng, cách di chuyển cho đến tháo lắp đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

NTK Khoa Lỗ cho biết Kén Em nặng gần 30 ký, nên sau khi bàn bạc thống nhất với Khánh Vân, ê kíp quyết định chỉnh sửa lại phần khung quanh kén để giảm tải sức nặng cho phần vai và cơ tay. NTK Khoa Lỗ nhận định: “Lên sân khấu, Vân là quan trọng nhất. Quan trọng là Vân thể hiện tốt thì bộ đồ sẽ đẹp, chứ không nhất thiết bộ đồ phải 100% giống bản vẽ.”. Khánh Vân mất gần 1 tiếng để lắp ráp hoàn thiện bộ trang phục dân tộc Kén Em.


Tối 2/5, Hoa hậu Khánh Vân có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức lên đường sang Mỹ tham gia cuộc thi Miss Universe 69th. Trước khi vào khu vực làm thủ tục bay, Khánh Vân gửi lời chào đến khán giả và những người yêu thương cô: “Vân đã sẵn sàng! Những ngày qua Vân vô cùng hạnh phúc vì biết mọi người rất yêu thương Vân. Vân cảm ơn vì tất cả, Vân sẽ cháy hết mình trong những ngày tới! Hãy tin Vân!”. Khánh Vân tạo được ấn tượng với truyền thông trong nước và quốc tế bằng phong thái tự tin, 15 chiếc vali nổi bật và sự kỳ vọng của hàng triệu khán giả Việt Nam.

Hiện tại, hoa hậu Khánh Vân đang có mặt tại Florida, Mỹ, chính thức bước vào cuộc thi Miss Universe, sẵn sàng chiến đấu cho 10 ngày thi khốc liệt. Từ nước Mỹ, Khánh Vân gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã dõi theo, quan tâm đến series “Road to Miss Universe”, đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ cho hành trình sắp tới.

Miss Universe 69th diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 – 16/5 (theo giờ Mỹ).

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546