Công ty VISSAN triển khai chương trình khuyến mãi trong tháng 05/2021

 Nhằm tri ân khách hàng và hỗ trợ người tiêu dùng giảm thiểu chi phí trong bối cảnh Dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp, công ty VISSAN triển khai chương trình khuyến mãi thực phẩm tươi sống tháng 5/2021 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.


Theo đó, công ty VISSAN giảm giá lên đến 15% các mặt hàng Thịt Heo VietGAP và Thịt Bò Úc như: Ba rọi heo rút sườn, Sườn non, Cốt lết heo, Nạc vai Bò Úc …

Chương trình áp dụng từ ngày 03/05 đến ngày 09/05/2021 cho tất cả khách hàng mua trực tiếp tại Hệ thống siêu thị Sài Gòn Co.op, AEON Citimart, Satramart, Satrafood và Vinmart trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Với danh mục hơn 300 sản phẩm đa dạng từ thực phẩm tươi sống cho đến thực phẩm chế biến, công ty Vissan không ngừng tâm huyết sáng tạo để mang đến những trải nghiệm hương vị riêng biệt cho khách hàng. Với mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững “Từ trang trại đến bàn ăn”, công ty kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm ra thị trường, đảm bảo cung cấp những sản phẩm tươi ngon, chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thực phẩm Vissan còn bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe cùng hương vị phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, mang đến cho bạn và gia đình những bữa ăn dinh dưỡng, tiện lợi nhưng vẫn đậm đà và chan chứa vị tình thân.


L.A

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546